ตำรวจหนุ่มเข้ามอบตัว หลังถูกพบคลิป “มีเซ็กส์กับหมา” ของตัวเอง รวมแล้วกว่า 40 ครั้ง!!

ในวันที่ 19 ธันวาคม 2018 สถานีตำรวจในเมือง Bossier รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ได้จับกุมตัว Terry Yetman ตำรวจหนุ่มวัย 38 ปี หลังจากเขาเข้ามอบตัวด้วยตัวเอง ตามข้อหา “ทารุณกรรมสัตว์” มากกว่า 40 ครั้ง

 

 

เรื่องราวมีอยู่ว่าในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หน่วยสืบสวนพิเศษของทางกรมตำรวจของรัฐลุยเซียนา ได้มีการตรวจสอบใบอนุญาตภายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ครอบครองโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองดังกล่าว

ระหว่างการตรวจสอบนั้น ก็ได้มีการค้นพบหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจำนวนมากของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งที่ได้กระทำชำเรา มีเพศสัมพันธ์กับสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ ซึ่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชิ้นนั้นเป็นของ Terry

 

 

ด้วยเหตุนั้นเอง ตำรวจดีเด่นประจำเดือนตุลาคม 2018 ชายผู้เคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจำนวนมาก เขาคนนั้นกลับต้องเข้ามอบตัวกับทางสถานีตามความผิดจากหลักฐานที่ก่อไว้ โดยยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับสุนัขของตัวเองจริง

ล่าสุด จากการรายงานเบื้องต้นกล่าวว่า Terry ถูกควบคุมตัวเอาไว้ที่สถานกักกันของเมือง โดยตั้งเงินประกันตัวไว้สูงถึง 350,000 ดอลลาร์ฯ (ราวๆ 11 ล้านบาท)

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว เชื่อว่าการตัดสินคดีที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้น่าจะทำให้เขาต้องติดคุกไปนานหลายปี ในขณะที่สุนัขของเขาที่ถูกกระทำชำเรานั้นได้อยู่ในความดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา: nydailynews , mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply