คู่รักมัธยมอาจติดคุกตลอดชีวิต หลังพยายามเอา “ไม้กลอง” ยัดรูทวารเพื่อนชาย พร้อมถ่ายคลิป

การกลั่นแกล้งที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนนั้นอาจไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อย่างที่ผู้ใหญ่บางคนคิดกันก่อนหน้านี้ ยกตัวอย่างได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนมัธยม Spaulding รัฐเวอร์มอนต์ สหรัฐอเมริกา

เป็นหนึ่งประเด็นร้อนที่มีการพูดถึงมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2018 เมื่อ Ethan Burachowski วัย 17 ปี และ Grace Pierce แฟนสาววัย 18 ปี พยายามใช้ “ไม้กลอง” ยัดรูทวารเพื่อนผู้ชาย พร้อมถ่ายคลิป

 

Ethan เด็กหนุ่มผู้ก่อเหตุ

 

จากการรายงานบอกว่า Ethan คือผู้ก่อเหตุ แล้วแฟนสาวของเขาก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้องดนตรีของโรงเรียน โดยในคลิปนั้นจะได้ยินเสียงเชียร์และเสียงหัวเราะของเธอที่ดังออกมาอยู่ตลอด

Rory Thibault อัยการหนุ่มของรัฐ กล่าวว่า “มันมีเสียงหัวเราะและการเยาะเย้ยต่อเหยื่อแสดงออกมาอย่างชัดเจน จึงแน่ชัดแล้วว่ามันคือสถานการณ์การคุกคามและข่มเหงอีกฝ่าย”

 

อัยการ Rory

 

Ethan ถูกแจ้งข้อหา พยายามคุกคามทางเพศ, การทำร้ายร่างกายขั้นรุนแรง และความประพฤติที่ไม่เหมาะสมซึ่งมีการเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยในข้อกล่าวหาพยายามคุกคามทางเพศนั้นอาจทำให้เด็กหนุ่มต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต

ส่วน Grace นั้นก็ถูกแจ้งข้อหาในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดต่อเหตุการณ์ทั้งหมด และอาจได้รับโทษที่เบากว่ากันไม่มากนัก

 

Grace แฟนสาวผู้สมรู้ร่วมคิด

 

ในการรายงานล่าสุดวันที่ 22 ธันวาคม 2018 กล่าวว่าเด็กหนุ่มถูกไล่ออกจากโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ฝ่ายหญิงยังคงมีสิทธิ์ที่จะรับการศึกษาต่อในโรงเรียนเดิมได้ โดยทั้งสองยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ถึงอย่างนั้น อัยการ Rory ก็ตั้งใจที่จะลงโทษวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้งสองคนอย่างจริงจัง เพราะเขาต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าการกลั่นแกล้งภายในโรงเรียนนั้นมันเป็นเรื่องที่รุนแรงและเลวร้ายมากแค่ไหน

 

 

ทางด้านเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายก็ได้ทำการย้ายโรงเรียนไปเป็นที่เรียบร้อย และอยู่ในการคุ้มครองของศาลเพื่อปิดบังตัวตนไม่ให้ถูกเผยแพร่ออกไป

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply