หนุ่มน้อยได้ของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษ เป็นแมวเหมียวสุดรัก 2 ตัวที่หายไป

ในวันคริสต์มาสซึ่งเป็นวันของครอบครัว หนุ่มน้อยไม่ขออะไรไปมากกว่าการได้เจ้าแมวที่หายไปกลับมาอยู่ด้วยอีกครั้ง และคุณพ่อก็ช่วยให้คำขอของเขาเป็นจริงได้

เด็กชาย Tyson เคยได้อยู่กับพ่อแม่และแมวเหมียว Optimus กับ Bumblebee จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อนที่มีเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย พวกเขาหนีไฟไหม้มาได้ แต่แมวทั้ง 2 ตัวได้หายตัวไป

 

 

เมื่อใกล้ถึงวันคริสต์มาส Joe และ Candice พ่อและแม่ของ Tyson จึงให้เขาเขียนการ์ดถึงซานต้า จะได้รู้ว่าเด็กชายอยากได้อะไรเป็นของขวัญ แล้วหามาให้เขาได้

ทว่าสิ่งเด็กชายขอนั้นกลับเป็นสายจูงและปลอกคอสำหรับแมวเหมียว เพื่อที่เมื่อเจอพวกมันอีกครั้ง มันจะได้ไม่หลงทางหายไปอีก…เขายังอยากเจอเจ้าแมวอยู่

 

Tyson ขอปลอกคอและสายรัดสำหรับแมว และหุ่นยนต์ Bumblebee ตัวโตจากเรื่อง Transformers

 

เมื่อรู้แบบนั้น Joe จึงสัญญากับตัวเองว่าจะพาพวกแมวกลับไปเจอลูกให้ได้ โดยเขาเริ่มติดต่อกับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ FieldHaven เพื่อให้พวกเขาช่วยตามหาพวกมันให้

อาสาสมัครจึงวางกรงแมวทิ้งไว้แถบที่มันหายไป เผื่อว่าพวกมันจะยังอยู่แถวนั้น แล้วพาตัวกลับมาหาครอบครัวได้

หลายสัปดาห์ต่อมากลุ่มช่วยเหลือสัตว์ก็เจอแมวดำตัวหนึ่ง Joe จึงรีบเข้ามาดูตามลำพังโดยไม่พาลูกมาด้วย เผื่อว่าเจ้าแมวไม่ใช่ตัวที่ตามหา ลูกชายจะได้ไม่เสียใจที่ไม่เจอมัน…แต่วันนั้นเขาก็ได้เจอ Optimus จริงๆ

 

 

ทันทีที่เขาพา Optimus กลับมาหา Tyson ที่บ้าน เด็กชายก็ไม่สนใจของเล่นชิ้นอื่นอีกเลย เขาเอาแต่นอนกอดเจ้าแมวด้วยความคิดถึงอย่างเดียว

ภาพการพบกันอย่างอบอุ่นนี้ทำให้ Joe มีกำลังใจมากขึ้น และพยายามออกตามหาเจ้า Bumblebee ร่วมกับลุ่มช่วยเหลือสัตว์ต่อไป

 

 

ไม่กี่วันต่อมากลุ่มช่วยเหลือสัตว์ก็พบตัว Bumblebee จนได้ มันถูกจับได้บริเวณที่ไม่ห่างจากบ้านเก่าเท่าไหร่ และตอนนี้มันก็กำลังจะไปพบครอบครัวของมันในบ้านหลังใหม่แล้ว

เมื่อพา Bumblebee กลับมาถึงบ้าน Joe ก็ได้ทำให้คำขอของ Tyson เป็นความจริงสำเร็จ และได้ทำให้ครอบครัวทั้งครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันก่อนวันคริสต์มาสด้วย

 

 

เด็กชายดีใจมากที่เจอแมวของตัวเองครบแล้ว

 

ทางครอบครัวของ Joe รู้สึกขอบคุณกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ FieldHaven มากที่ช่วยตามหาพวกมันกลับมาให้ พวกเขาอาจไม่ได้เจอพวกมันอีกถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้

 

ดีใจด้วยนะเจ้าเหมียว ได้กลับมาเจอครอบครัวแล้ว

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply