หนุ่มมีเซ็กส์กับแฟน แต่ดันพูดชื่อ “ตัวละครในเกม” ออกมา ตอนนี้กลับสู่ “สถานะโสด” เรียบร้อย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสั้นๆ ที่ไม่รู้ว่าควรจะสงสารหรือว่าตลกกันแน่ เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งต้องกลับสู่ “สถานะโสด” อีกครั้ง หลังจากที่เขาดันพลั้งปากพลาดมหันต์ขณะที่กำลังมีเซ็กส์กับแฟนสาว

คือเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะมีชื่อของดารา นักร้อง ตัวการ์ตูน หรือ “ตัวละครในเกม” ที่เราชื่นชอบเอามากๆ เหมือนอย่างเจ้าของเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Jeroen Bekkers ผู้คลั่งไคล้เกม Red Dead Redemption 2

 

เกม Red Dead Redemption 2

 

แต่แล้วความคลั่งไคล้นั้นก็ได้นำไปสู่การแตกหักในเรื่องของความสัมพันธ์กับแฟนสาว หลังจากที่ในวันหนึ่งเขากำลังมีเซ็กส์กับเธออยู่ แต่ชื่อสตรีที่เขาเอ่ยออกมาในระหว่างนั้นมันกลับไม่ใช่ชื่อเธอ?!

เหวอสิครับงานนี้ อารมณ์ประมาณว่าแฟนสาวเราจริงๆ ชื่อ “สมศรี” แต่ตอนมีเซ็กส์ดันเอ่ยชื่อสตรีด้านหน้าว่า “พิมพิลาไลย” คราวนี้เป็นใครก็คงต้องคิดว่าคุณนอกใจอย่างแน่นอน

แต่ประเด็นคือ Jeroen นั้นไม่ได้แอบมีเล็กมีน้อยแต่อย่างใด เพียงแต่ชื่อที่เขาเอ่ยออกมานั้นมันคือชื่อของตัวละครในเกมโปรดของเขา Sadie Adler

 

Sadie ตัวละครสาวในเกม

 

กลายเป็นว่าตัวละครหญิงในเกมกลายเป็นมือที่สามผู้ทำลายความสัมพันธ์ซะอย่างนั้น และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถกลับมาเชื่อมต่อกันได้ดังเดิมอีกแล้ว เพราะ Jeroen ได้ออกมาแชร์เรื่องของเขาไว้ว่า…

“แฟนสาวบอกเลิกผม เพราะผมดันไปเรียกเธอว่า Sadie ตอนกำลังมีเซ็กส์กันอยู่”

 

โพสต์ของเขาในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

เอาจริงๆ ก็แอบเห็นใจชายคนนี้นะ เรื่องนี้คงได้กลายเป็นบทเรียนสำหรับทุกคนว่า…

 

ตอนมีเซ็กส์อย่าเรียกชื่อกัน ให้เรียกทุกคนว่า “ที่รัก” แค่นั้นพอ

(ภาษาอังกฤษก็ “Honey Honey ฉันมาแล้ว” อะไรประมาณนั้น)

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply