แมวหายไป 14 เดือน ทาสเจออีกทีตัวใหญ่เบ้อเริ่ม เพราะหนีไปอยู่โรงงานอาหารแมวมา

เจ้าเหมียวหายตัวไปจากบ้านนานเป็นปี ทาสที่บ้านรู้สึกเป็นห่วงมันมาก แต่เธอหารู้ไม่ว่าเจ้าแมวของเธอกำลังเสพสุขอยู่ในโรงงานอาหารแมวโน่น

แมวเหมียว Clive อาศัยอยู่กับ Tanya และ Jonathan Irons มันเป็นแมวที่ซน บางครั้งก็ชอบแอบออกไปข้างนอก แต่มันไม่เคยหนีออกจากบ้านเลย

 

 

จนอยู่มาวันหนึ่ง Clive ก็ได้หายออกไปจากบ้านแล้วไม่กลับมาอีกเลย มันหายตัวไปนานมาก แม้ว่า Tanya จะตามหามันทุกทาง ทั้งไปหาด้วยตัวเอง โพสต์ตามหาบนเฟซบุ๊ก และติดใบปลิว เธอก็ไม่เจอวี่แววของมัน

เธอเล่าว่า “เจ้าแมวมันค่อนข้างซน แล้วมันก็ออกไปข้างนอกบ่อย เราเลยคิดว่าคงมีใครสักคนเก็บมันไปเลี้ยงแทนแล้ว เพราะเห็นว่ามันนิสัยน่ารักมาก”

 

 

กว่า Tanya จะได้ข่าวของ Clive อีกทีหนึ่งก็ผ่านไปนาน 14 เดือนแล้ว โดยคนที่โทรมาบอกเธอว่าเจอเจ้าแมวแล้วก็คือ Diane Gaskill ผู้ดูแลการผลิตของร้านอาหารสัตว์ Kennelgate Pet Superstore

เธอเล่าว่าในโรงงานผลิตอาหารแมวมีอาหารหายไปอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งพนักงานก็เจออึแมวกองอยู่ และบางครั้งก็มีคนเห็นเจ้าแมวด้วย แต่ไม่มีใครสามารถจับตัวมันได้เลย

จนกระทั่ง Diane ต้องการจับมันอย่างจริงจังขึ้นมา เธอจึงใช้อาหารแมวล่อให้มันเข้าไปในกรงแล้วจับตัวไว้ได้ในที่สุด จากนั้นเมื่อเธอพามันไปหาสัตวแพทย์ถึงได้รู้ว่ามันเป็นแมวของ Tanya และติดต่อไปหา

 

 

ตอนที่ Tanya ได้กลับมาเจอกับ Clive อีกครั้ง เธอทั้งดีใจและตกใจมากเลย เธอดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับมันอีก ส่วนเรื่องที่เธอตกใจก็เป็นเพราะเจ้าแมวมันกลับมาในสภาพที่ตัวโตกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

เธอคิดว่าที่เจ้าแมวมันหายไปสิงอยู่ในโรงงานผลิตอาหารสัตว์มา เป็นเพราะมันมีความสุขกับการที่ได้กินอาหารดีๆ ได้มากตามที่ต้องการ แล้วก็เลยไม่ยอมกลับบ้าน ถ้าไม่มีคนจับมันได้ มันก็คงครองโรงงานผลิตอาหารสัตว์ไปแล้ว

 

 

โถ่เจ้าแมวตะกละ มัวแต่กินจนไม่ยอมกลับบ้านเลย

 

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply