หนุ่มขับรถส่งของให้แม่ตอนเช้ามืด เผลอหลับในชนรถหรู 3 คันรวด โดนค่าซ่อมรวม 12 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2018 ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์อันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับคนงานหนุ่มชาวจีนวัย 20 ปี ที่เผลอหลับใน จนรถเสียหลักพุ่งชนกับรถสปอร์ตรวดเดียว 3 คัน

รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 310,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12 ล้านบาท

Lin Chin-hsiang หนุ่มชาวไต้หวันผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ เกิดอุบัติเหตุขึ้นในช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราวๆ ตี 5 โดยรถของ Lin ได้ชนเข้ากับรถสปอร์ตที่จอดอยู่ข้างทางในระหว่างที่เขากำลังเดินทางไปส่งของแทนแม่ เนื่องจากเธอมีอาการป่วย

ตามรายงานระบุว่าชายหนุ่มทำงานต่อเนื่องมาตั้งแต่คืนวันเสาร์จนถึงช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ เขาจึงเผลอหลับในระหว่างขับรถ ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาทำงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อช่วยเหลือคุณแม่ หลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิต

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวของเขากลายเป็นที่โด่งดัง มีชาวไต้หวันจำนวนมากที่ออกมาขอร้องให้เจ้าของรถหรูยกโทษให้กับชายหนุ่ม และลดค่าเสียหายให้กับนาย Lin

 

รถของชายหนุ่มที่ขับมาในวันเกิดเหตุ

 

“ผมรู้สึกซาบซึ้งกับทุกๆ คนมากที่พยายามยื่นมือเข้าช่วยเหลือผม บางคนขับรถมาจากในเมืองหลวงมาหาผม และถามว่าพวกเขาจะสามารถช่วยบริจาคเงินได้ทางใดบ้าง” Lin ให้สัมภาษณ์กับ BBC

 

.

 

ขณะนี้มีผู้คนมากกว่า 100 รายร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือนาย Lin โดยหนึ่งในนั้นก็คือ Chen ชายใจบุญรายหนึ่งที่ได้เดินทางไปยังร้านขายทองคำเปลวของครอบครัวนาย Lin

พร้อมกับมอบเงินจำนวน 200,000 บาทเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเขา

 

 

 

ที่มา dailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply