ยูทูบเบอร์สาวชาวญี่ปุ่นคนนี้ ทุ่มเงินกว่า 200 ล้านเยน ศัลยกรรมตัวเองเป็น “ตุ๊กตาบลายธ์”

เชื่อว่าหลายคนจะต้องมีตัวละครที่ชอบเป็นแน่ สำหรับบางคนแล้วการชื่นชอบตัวละครตัวใดตัวหนึ่งก็อาจส่งผลถึงขั้นที่ว่าทำให้พวกเขาอยากจะมี “รูปลักษณ์” เหมือนกับตัวละครตัวนั้นเลยทีเดียว

อาจจะเห็นกันมาบ้างแล้วสำหรับผู้ที่ยอมทุ่มเงิน ศัลยกรรม เป็นตัวละครหรือบุคคลที่พวกเขาคลั่งไคล้ เช่น ดารา ตัวละครจากหนัง หรือตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นต้น

ไม่ต่างอะไรกับยูทูบเบอร์สาวชาวญี่ปุ่นคนนี้ ที่ยอมทุ่มเงินกว่า 200 ล้านเยน เพื่อศัลยกรรมตัวเองให้มีรูปลักษณ์เหมือนกับ ตุ๊กตาบลายธ์

 

 

ยูทูบเบอร์สาวคนนี้มีชื่อในวงการว่า Vanilla “วานิลลา”

เธอเล่าว่าสมัยเด็กๆ เธอเคยถูกรังแกถูกล้อจากเพื่อนๆ ว่าหน้าตาน่าเกลียด พอเธอกลับจากโรงเรียน พ่อของเธอก็ไม่ได้เป็นที่พึ่งให้เธอสักเท่าไหร่ ซ้ำยังบอกว่า “ก็ใครล่ะที่น่าเกลียด อดทนให้ได้สิ”

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอฝังใจมาตลอด จนกระทั่งตัดสินใจทุ่มเงินนับล้านเยนในการศัลยกรรมตนเองให้เป็นตัวละครต้นแบบที่เธอชื่นชอบ

โดยเธอบอกว่ามันไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เธอเข้ารับการทำศัลยกรรมมาแล้วกว่า 100 ครั้ง!!

 

.

 

Vanilla ใช้จ่ายค่าศัลยกรรมไปแล้วรวมๆ 200 ล้านเยน (ราว 59 ล้านบาทไทย) เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตุ๊กตาบลายธ์

ซึ่งเธอออกมาเผยว่า เธอนั้นไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆ ได้ แช่อ่างอาบน้ำก็ไม่ได้ แถมผลข้างเคียงของการศัลยกรรมหน้าผากยังทำให้เธอปวดหัวอยู่บ่อยๆ จนเธอต้องพกยาแก้ปวดติดตัวไว้ตลอดเวลา

 

 

ตอนนี้เธอก็ได้เปิดช่องยูทูบของตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื่อว่า ヴァニラ / Vanilla และก็ได้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างมาก

เพราะชาวเน็ตส่วนมากยังไม่มีใครรู้จักเธอ และมองว่าการศัลยกรรมใบหน้าของเธอมันทำให้เธอดูแปลก

 

ชมคลิปวิดีโอของ Vanilla กัน

 

ลองคิดดูดีๆ แล้วจะพบว่า บาดแผลทางจิตใจในวัยเด็กนั้นมันส่งผลอันแรงกล้าต่อพฤติกรรมของคนเรามากจริงๆ

 

ที่มา: ヴァニラ / Vanilla via ck101

Comments

Leave a Reply