หญิงสาวบุกบ้านสามีเก่า แต่กลับยิงลูกสาววัย 14 ปีของตัวเองเสียชีวิต เหตุเพราะเธอแจ้งตำรวจ

ข่าวอันน่าสลดนี้เกิดขึ้นในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งบุกไปที่บ้านของสามีเก่า ก่อนที่จะสังหารลูกสาวของตัวเอง เพราะว่าเธอโทรแจ้งตำรวจ

Svetlana Laurel ฆาตกรสาวผู้บุกไปที่บ้านของสามีเก่า (ไม่ระบุชื่อ) ซึ่งในตอนนั้นเขาอาศัยอยู่กับลูกชายและลูกสาวของเธอ

 

Svetlana หญิงสาวผู้ก่อเหตุ

 

เมื่อไปถึง Svetlana ก็ได้บอกให้ลูกชายวัย 12 ปีเปิดประตูให้เธอเข้าไป ก่อนที่จะระบายโทสะใส่สามีเก่าของตัวเอง ซึ่งเธออ้างว่าเขาทำให้ชีวิตของเธอต้องพังทลาย

หญิงสาวใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงใส่อดีตสามี แล้วใช้ Cable Tie (สายพลาสติกที่ไว้ใช้รัดสายไฟ) มัดเขาเอาไว้ รวมถึงลูกชายวัย 12 ปีก็ด้วย

ขณะที่ทั้งสองคนถูกมัดอยู่นั้น Svetlana ก็ควักปืนพกออกมา ตั้งใจที่จะยิงใส่อดีตสามีของตัวเอง โดยในตอนนั้น Natalie Gulizia ลูกสาววัย 14 ปีผู้อยู่ในเหตุการณ์ก็วิ่งขึ้นไปด้านบนเพื่อจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

Natalie ลูกสาววัย 14 ปี

 

แต่สิ่งที่เด็กหญิงทำก็ไม่อาจพ้นสายตาแม่ของเธอไปได้ Svetlana หันปืนไปพร้อมกับตะโกนใส่ลูกสาวของตัวเองว่า “เธอโทรแจ้งตำรวจเหรอ!!”

จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ฆาตกรพูดออกมาว่า “โดนเป่าหัวกระจุยไปซะเถอะ” ก่อนที่จะใช้ปืนพกในมือสังหารลูกสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินเสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านโทรศัพท์ที่เด็กหญิงเป็นคนโทรแจ้งเข้ามา พวกเขาจึงสามารถช่วยชีวิตอดีตสามีและลูกชายเอาไว้ได้ รวมถึงจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ

 

 

ในการรายงานวันที่ 20 ธันวาคม 2018 บอกว่า Svetlana ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี “ฆาตกรรมระดับ 2” ในขณะที่ทางทีมนักสืบยื่นเรื่องให้เธอมีความผิดฐาน “ฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว” ซึ่งจะต้องรับโทษหนักกว่า

โดยการพิจารณาคดีครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

 

ที่มา: metro , abc15


Tags:

Comments

Leave a Reply