ฝันที่่เป็นจริง…หนุ่มตาบอดแฟนบอลลิเวอร์พูล ได้พบกับ Mohamed Salah ตัวจริง!!

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานเหมียวของเราได้นำเสนอเรื่องราวของ ‘หนุ่มตาบอด’ ที่เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล ไปชมเกมในสนามพร้อมมีคนพากย์ให้ฟัง

อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่ : เรื่องราวของหนุ่มตาบอดแฟนบอลลิเวอร์พูล ไปชมเกมในสนามพร้อมมีคนพากย์เกมให้ฟัง

แสดงให้เห็นว่า ‘ฟุตบอล’ นั้นไม่ใช่แค่กีฬา แต่มันคือชีวิต ที่มีทั้งความสุข ความทุกข์ มีเรื่องราวความประทับใจต่างๆ ที่คอยเติมเต็มความสุขให้กับบรรดาแฟนบอลทั่วโลก ไม่ว่าจะเชียร์ทีมไหนก็ตาม…

 

 

แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวนอกจากจะได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกแล้ว นักเตะในดวงใจของเขา ที่เป็นดั่งฮีโร่ยิงประตูชัยพาให้ทีมเข้ารอบน็อกเอาต์ในถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอย่าง Mohamed Salah เองก็ทราบถึงเรื่องราวของเขาด้วยเช่นกัน!!

 

 

ล่าสุดแฟนเพจอย่างเป็นทางการของทีมลิเวอร์พูลได้เปิดเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดประทับใจ เมื่อนาย Mike Kearney แฟนบอลคนดังกล่าวถูกเซอร์ไพรส์ โดยสโมสรเชิญเขาไปพบกับ Mohamed Salah และนักเตะลิเวอร์พูลทั้งทีม!!

 

 

ทั้งกองหน้าตัวจี๊ดอย่าง Sadio Mane กองหลังที่ฟอร์มดีสุดๆ ในเวลานี้ Vergil Van Dijk ผู้รักษาประตู Alisson Becker โค้ช Jurgen Klopp และคนอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ได้เลยจ้า…

 

Mike จะมีญาติของเขาที่เป็นคนคอยบอกทุกอย่างให้ฟัง บอกว่าใครเดินมาบ้าง คนที่เขาได้เจอเป็นใครบ้าง ราวกับว่าเป็นทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว!!

 

 

นับเป็นเหตุการณ์ที่น่าประทับใจจริงๆ เชื่อเลยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของ Mike ไปอีกนานเท่านานเลยล่ะ ^^

 

ที่มา : Liverpool FC

Comments

Leave a Reply