คุณแม่ปลื้ม เมื่อ’ลูกน้อย’ ส่ง ‘เพื่อนรัก 4 ขา’ เข้านอนทุกคืน เพื่อให้มันหลับสบาย

หลายปีที่ผ่านมา ช่างภาพ Britney Logan เคยฝันที่อยากรับสุนัขเข้ามาในครอบครัว แต่เนื่องจากเธอมีลูกน้อย และเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดังนั้นความฝันที่จะเป็นเจ้าของสุนัขจึงถูกเลื่อนออกไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อ Laurel ลูกสาวของเธอย่างเข้า 3 ขวบ Logan รู้ว่าถึงเป็นเวลาที่ครอบครัวต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว ในที่สุด เธอก็รับ Wren สุนัขเยอรมันเชพเพิร์ดเข้ามาในครอบครัวเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว

 

 

ตอนแรกเธอกังวลว่าลูกน้อยจะปรับตัวเข้ากับสุนัขไม่ได้ แต่ปรากฏว่าเมื่อ Wren เข้ามาอยู่ในบ้าน ทั้งคู่กลับเข้ากันได้เป็นอย่างดี และไม่มีอะไรที่คุณแม่ต้องห่วง

ตั้งแต่นั้นมา นุ้งหมากับเด็กน้อยแทบจะตัวติดกันตลอดเวลา และทำทุกอย่างด้วยกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาออกไปเดินเล่นข้างนอก เด็กน้อยจะบอกกับทุกคนที่เจอว่า Wren เป็นสุนัขอ่อนโยนและมันยอดเยี่ยมมากๆ

 

 

ล่าสุด Logan ได้แชร์มิตรภาพของทั้งคู่ว่างดงามแค่ไหน นั่นคือตอนที่เธอแอบถ่ายสิ่งที่ลูกสาวทำให้น้องหมาในช่วงเวลาก่อนนอน

คุณแม่เล่าว่า “ก่อนนอนคืนนั้น ฉันนั่งทำงานกับแล็ปท็อป แล้วอยู่ๆ ฉันก็ได้ยินเสียกระซิบของ Laurel เมื่อฉันเงยหน้าขึ้น ก็เห็นลูกสาวเอากระดูกของเล่นให้ Wren”

 

 

คุณแม่เล่าต่อว่า “จากนั้นเธอก็เอาผ้าห่มคลุมตัวให้ Wren แล้วพูดกับมันเบาๆ ว่า ‘โอเค แกนอนได้แล้ว ชูววว ฉันจะอยู่นี่แหละ’ ในขณะที่ Wren ก็ทำตามที่ Laurel บอกอย่างว่าง่าย”

ชมคลิปได้ที่ thedodo

 

 

นี่ไม่ใช่สิ่งที่เด็กน้อยเพิ่งทำให้เพื่อนตูบ แต่เธอมักจะทำให้แน่ใจว่าเพื่อนรักได้รับความสะดวกสบายอยู่เสมอ และมีทุกอย่างที่ต้องการเมื่อถึงเวลาเข้านอน

Logan บอกอีกว่า “บางครั้งเธอจะเอาหมอนไปรองหัวให้มันด้วย ส่วน Wren ก็จะยินดีรับทุกอย่างที่เพื่อนรักตัวน้อยทำให้”

 

 

ตั้งแต่เข้ามาในบ้านหลังนี้ Wren ไม่เคยถูกละเลย เพราะเด็กน้อยมักจะกอดมัน และทำเหมือนมันเป็นทารกอยู่เสมอ ซึ่งทำให้ผู้เป็นแม่อย่าง Logan รู้สึกมีความสุขมากที่ทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

เธอบอกว่า “มันเป็นลูกหมาที่น่ารักมากและเชื่องมาก หลายคนที่เคยเจอมัน มักจะบอกให้ฉันฝึกให้มันเป็นสุนัขบริการที่เป็นที่พึ่งทางอารมณ์ เพราะมันอ่อนโยน สงบ และน่ารักมากๆ”

ตอนนี้คุณแม่แทบจะรอไม่ได้ ที่จะได้เห็นทั้งคู่เติบโตไปด้วยกัน

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply