สาวจับโจรได้ในแอป Tinder เพราะบังเอิญคุยกับชายคนหนึ่งที่เป็นผู้ร้าย และอีกคนที่เป็นเหยื่อ

Tinder คือชื่อของแอปพลิเคชั่นหาคู่ที่มีผู้ใช้งานทั่วโลก ถ้าหากเราปัดขวาโปรไฟล์ของใครสักคน แล้วเขาก็ปัดขวาโปรไฟล์เรา ทั้งสองก็จะแมตช์กัน เปิดโอกาสให้ได้พูดคุยสานต่อความสัมพันธ์

แต่ใครจะไปคิดว่าการที่หญิงสาวคนหนึ่งเล่นแอปนี้จะสามารถทำให้เธอ “จับโจร” ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเธอดันแมตช์กับคนนึงที่เป็นผู้ร้าย ก่อนจะแมตช์กับชายอีกคนที่ตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์เดียวกันซะอย่างนั้น

 

 

นี่คือเรื่องราวของ Emily Cochran หญิงสาวชาวอังกฤษที่ได้แชร์ประสบการณ์ของเธอลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว บอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2018

เรื่องมันมีอยู่ว่า เธอได้แมตช์กับชายที่ชื่อ Drew ซึ่งเล่าให้เธอฟังว่า วันนี้เขาโชคดีมากๆ ที่ได้เจอกับ “ลังน้ำอัดลมยี่ห้อ La Croix วางทิ้งไว้ตรงริมทางเดิน ดูแล้วไม่มีเจ้าของ

และแน่นอนว่าเขาจึงตัดสินใจยกมันกลับมาบ้าน เพื่อที่จะได้ดื่มด่ำกับความสดชื่นของน้ำอัดลมจำนวนมากนั้น

 

แชทที่เธอคุยกับ Drew

 

เขาอายุ 19 ปี และอยู่ห่างเธอไป 15 ไมล์

 

แต่หลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่นาที Emily ก็ได้กลายเป็นคู่แมตช์กับชายอีกคนที่ชื่อว่า Raymond ชายที่บอกว่าวันนี้คือวันที่เลวร้ายของเขา

Raymond เล่าให้เธอฟังว่า เขาทิ้งเครื่องดื่มไว้บริเวณหน้าบ้านแค่สักประมาณ 2 นาที แล้วจู่ๆ ก็ดันมีคนขโมยมันไปซะอย่างนั้น

ฟังดูแล้วเริ่มตะหงิดใจ Emily จึงถามกลับไปว่า “นั่นใช่เครื่องดื่ม La Croix หรือเปล่า??” ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือ “ใช่แล้ว คุณรู้ได้อย่างไร”

 

แชทที่เธอคุยกับ Raymond

 

เขาอายุ 20 ปี และอยู่ห่างเธอไป 15 ไมล์เช่นเดียวกัน!!

 

คงไม่ต้องสืบแล้วว่าใครคือผู้ร้ายของเรื่องนี้ Emily จึงตัดสินใจเป็นคนกลางให้ชายทั้งสองคนได้พูดคุยติดต่อกัน และนัดกันเพื่อที่จะส่งคืนเจ้าลังเครื่องดื่มนั้นกลับสู่มือเจ้าของที่แท้จริง

โดยถึงแม้ว่า Drew จะเป็นผู้ร้ายที่ขโมยลังเครื่องดื่มไปด้วยความไม่ตั้งใจ แต่ก็ดูเหมือนว่า Raymond จะไม่ได้ถือโทษโกรธเขาแต่อย่างใด เพราะทั้งสองยังถ่ายคลิปตอนกำลังแชร์เครื่องดื่มกันแล้วส่งกลับมาให้หญิงสาวได้ดูอีกด้วย

 

คลิปตอนที่ชายหนุ่มทั้งสองคนแบ่งปันเครื่องดื่มให้กัน

 

ท้ายที่สุดแล้ว มันจึงกลายเป็นวันอันแสนวิเศษและอาจทำให้ชายหนุ่มทั้งสองคนได้กลายเป็นเพื่อนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณความช่วยเหลือจาก Emily แหละนะ ที่ช่วยคลี่คลายปัญหาและทำให้เรื่องราวนี้จบลงได้ด้วยดี

 

ที่มา: Emily Cochran , mirror

Comments

Leave a Reply