ดราม่า!? องค์กรพิทักษ์สัตว์ ทำคลิป “ชาววีแกน” มีเซ็กส์ได้ดีกว่า “คนกินเนื้อ”

องค์กรพิทักษ์สัตว์ PETA (People for the Ethical Treatment of Animals) คือองค์กรที่ต่อต้านและรณรงค์ไม่ให้เกิดการทารุณกรรมสัตว์ รวมถึงแนวคิดที่ว่า “ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์”

และล่าสุด พวกเขาก็ได้สร้างกระแสในทวิตเตอร์ภายใต้แฮชแท็กที่ชื่อว่า #SureSexIsGreatBut เพื่อแสดงให้เห็นว่า “ชาววีแกน” จะสามารถมีเซ็กส์ได้ดีกว่า “คนกินเนื้อ”

 

 

โพสต์ของพวกเขาในวันที่ 17 ธันวาคม 2018 ได้เปรียบเทียบให้เห็นว่าคนที่กินแต่ผักผลไม้ ไม่บริโภคเนื้อสัตว์เลย คนเหล่านั้นจะสามารถมีเซ็กส์ได้ดีกว่าคนที่กินเนื้อสัตว์

โดยพวกเขาได้นำเอาคลิปวิดีโอที่เคยทำเอาไว้ในปี 2016 มาเป็นตัวโฆษณาเปรียบเทียบ

 

คนกินเนื้อสัตว์ VS ชาววีแกน

 

Mimi Bekhechi หนึ่งในคณะกรรมการขององค์กร PETA กล่าวว่า…

“การบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์จะเชื่อมโยงกับการอุดตันของหลอดเลือดแดง ส่งผลให้ขาดประสิทธิภาพในการทำงาน ที่ไม่ได้เป็นผลกระทบแค่กับหัวใจของหนุ่มๆ แต่ยังรวมไปถึงอวัยวะที่สำคัญของพวกเขาเหล่านั้น”

“ขณะเดียวกัน อาหารที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ได้แก่ ผักผลไม้ และธัญพืชต่างๆ มันจะช่วยขจัดคราบที่เกาะติดอยู่กับผนังหลอดเลือดใหญ่ของเราออกไป ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี”

“การไหลเวียนนั้นจะส่งผลดีต่อไปยังแต่ละส่วนของร่างกาย ทำให้ชีวิตรักของหนุ่มๆ ดียิ่งขึ้นและส่งต่อความสุขให้กับคู่นอนได้อย่างยอดเยี่ยม”

 

 

Mimi ยังบอกอีกว่า “PETA ต้องการบอกผู้ชายทุกคนว่า เนื้อและนมนั้นจะทำให้คุณกลายเป็นคนขี้เซา ไม่ได้เซ็กซี่เอาซะเลย ในขณะที่ชาววีแกนนั้นจะมีความสมชายชาตรีมากกว่า”

 

 

คำอธิบายนั้นยังสอดคล้องกับงานวิจัยทางการแพทย์อีกมากก่อนหน้านี้ ยกตัวอย่างงานวิจัยหนึ่งที่ถูกตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์ The American Journal of Clinical Nutrition

ผลสรุปของงานวิจัยดังกล่าวบอกว่า การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและกินมื้ออาหารที่เต็มไปด้วยผลไม้นานาชนิด จะช่วยลด “การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ” ของผู้ชายได้มากถึง 20 เปอร์เซ็นต์

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว คำอธิบายดังกล่าวจึงเป็นเหมือนกับการสร้างทางเลือกให้กับผู้ชายทุกคน กระตุ้นให้พวกเขาหันมาสนใจการบริโภคผักผลไม้มากกว่าเนื้อสัตว์นั่นเอง

 

ที่มา: ladbible , PETA

Comments

Leave a Reply