สามีทะเลาะกับอดีตภรรยาครูสอนมวยเก่า ถูกตีเข่าเข้า ‘ไอ้จ้อน’ เสียหายจนถูกตัดไปครึ่งพวง!!

อาจเป็นเรื่องธรรมดาที่บางครั้งสามี-ภรรยา อาจมีเรื่องที่ผิดใจกันจนเกิดการทะเลาะกันขึ้นมาบ้าง แต่ว่าบางทีการทะเลาะอาจนำไปสู่ความรุนแรงที่บานปลายมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นเหตุการณ์ที่เราคาดไม่ถึง

อย่างเช่นในเรื่องนี้ที่สามีต้องถูกตัดอัณฑะไปครึ่งหนึ่ง จากความที่เขาถูกภรรยาตีเข่าเข้าเต็มๆ จนเสียหายและจำเป็นต้องผ่าตัดออก!!

 

 Rimma Gayazova อดีตภรรยาของชายผู้โชคร้าย

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในเมืองคาลีนินกราด ประเทศรัสเซีย โดยเหตุการณ์มีอยู่ว่า Vyacheslav Povetyev อดีตสามีวัย 29 ปี ได้ไปเยี่ยมลูกที่อาศัยอยู่กับ Rimma Gayazova อดีตภรรยาของเขา

แต่ระหว่างที่อยู่ในลิฟท์ด้วยกันทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันขึ้น จนทำให้ในที่สุดอดีตภรรยาวัย 27 ปีอดีตครูสอนมวยหญิง ก็จัดการตีเข่าเข้าไปเต็มๆ ตรงง่ามขาของฝ่ายชาย

 

ผู้เสียหาย

 

ความรุนแรงที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน ซึ่งทางแพทย์ได้นำอัณฑะส่วนที่เสียหายของชายหนุ่มคนนี้ออกไปถึงครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว จนตอนนี้เขาบอกว่าตัวเองกลายเป็นคนพิการไปแล้ว

 

 

ทางด้านฝ่ายหญิงได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า อดีตสามีของเธอเป็นคนเริ่มการลงไม้ลงมือก่อนด้วยการบีบคอของเธอและพยายามจะแย่งลูกไป เธอจึงจำต้องปกป้องตัวเองด้วยการตีเข่าเข้าไปที่ง่ามขาของเขา

 

 

ซึ่งหากการสอบสวนระบุว่าเธอผิดจริง ก็จะถูกตั้งข้อหาว่าตั้งใจทำร้ายร่างกายจนทำให้เกิดความเสียหายระดับปานกลาง และผลของข้อหานี้ก็อาจทำให้เธอถูกจำคุกสูงสุด 3 ปีเลยทีเดียว

 

 

“ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางแพทย์วินิจฉัยว่าถุงอัณฑะเสียหายอย่างหนัก ซึ่งหากพิจารณาจากรูปคดีแล้วก็จะตรงกับกฎหมายข้อดังกล่าวนั่นเอง” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

 

 

ที่มา: dailymail, news.rakyatku


Tags:

Comments

Leave a Reply