พ่อสุดกวน… แอบเอาลูกชาย 3 คนไปลงโฆษณาหนังสือพิมพ์ข้ามประเทศ เพื่อ ‘หาคู่’!!

สำหรับบางคนแล้วเมื่อเติบโตจนกลายเป็นผู้ใหญ่ พ่อแม่ก็อยากจะให้เป็นฝั่งเป็นฝามีคู่ชีวิตไว้เคียงข้างสักคน จะได้ไม่ต้องทนเหงาอย่างเปล่าเปลี่ยวเดียวดายอีกต่อไป นั่นจึงเป็นที่มาของวิธีการต่างๆ ในการหาคู่ให้กับลูกสุดที่รัก

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สุดฮาจริงๆ เมื่อคุณพ่อคนหนึ่งแอบเอาลูกชายทั้ง 3 คนของเขา ไปลงโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์ข้ามประเทศ โดยที่ลูกๆ ไม่มีใครรู้ตัวแม้แต่น้อย!!

 

ลูกชายทั้ง 3 หน่อของคุณพ่อ

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่า Neil คุณพ่อจากรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา อยากจะให้ลูกชายทั้ง 3 คนของเขาได้แก่ Benjamin อายุ 26 ปี, Jeremy อายุ 28 ปี และ Matthew อายุ 31 ปีมีคู่ชีวิตเหมือนกับคนอื่นเขาสักที

คุณพ่อจึงได้เลือกใช้หนังสือพิมพ์ของประเทศนิวซีแลนด์เป็นเครื่องมือในการหาคู่ให้กับลูกชาย ด้วยการประกาศลงโฆษณาซะเลย และที่เลือกประเทศนี้ก็เพราะว่าทางครอบครัวมีแผนจะเดินทางไปเที่ยวนั่นเอง

Neil ได้เขียนคำโฆษณาลูกชายเอาไว้ได้แสนจะเชิญชวนเสียจริงๆ ซึ่งแปลได้ว่า

 

 

“สวัสดีคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย พวกเรามาจากสหรัฐฯ (รัฐโอเรกอน) เพื่อเยี่ยมชมประเทศอันงดงามของพวกคุณ ผมกับภรรยามีลูกชายสุดมหัศจรรย์อยู่ 3 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 28-32 ปี

พวกเขาทั้งหล่อ ประสบความสำเร็จในชีวิต แต่อนิจจายังไม่แต่งงานกันสักคน!! พวกเราไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ขอแค่หวังเล็กๆ ว่าพวกเราจะมีโอกาสได้แนะนำลูกชายของพวกเราให้แก่ลูกสาวของพวกคุณได้รู้จัก

แต่ถึงแม้โฆษณานี้จะไม่ได้ผล ทว่าอย่างน้อยที่สุดมันก็สะใจจริงๆ ที่ได้แกล้งลูกชายของพวกเราอย่างนี้!!

ปล. ครอบครัวของพวกเราจะมาถึงนิวซีแลนด์ในวันที่ 26 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แล้วจะอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 7 มกราคมปีหน้าเลย นี่คืออีเมลของผมเผื่อเอาไว้ติดต่อกัน [email protected]

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อย่างไรก็ตามเมื่อโฆษณานี้ได้ตีพิมพ์ลงในหน้าหนังสือพิมพ์ ปรากฏว่ามันได้ผลเป็นอย่างดีทีเดียวโดยคุณพ่อบอกว่าตอนนี้ได้รับการติดต่อกลับแล้วกว่า 200 ครั้งเลยทีเดียว

แต่ถึงอย่างนั้นลูกชายทั้งสามคนของเขาก็ยังไม่รู้เรื่องนี้แต่อย่างใด แต่คุณพ่อบอกว่าพวกเขาต้องเริ่มตะหงิดๆ ใจเป็นแน่ว่าทำไมมาเยือนนิวซีแลนด์แล้วถึงฮอตจนปรอทแทบแตก…

“พวกเราชอบที่จะไปเที่ยวด้วยกันอยู่เสมอ เราไปมาแล้วทั้งยุโรป ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น แต่พวกเราไม่เคยจะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนในประเทศที่เราไปเลย

และถ้าตามความคิดผมนะ ผมว่ามันมีความน่าสนใจมากๆ ที่จะทำความรู้จักกับพวกเขา แล้วยิ่งคนในวัยเดียวกันด้วยแล้ว มันอาจพัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนเลยก็ได้” 

“มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากเหมือนกันนะ ที่ได้รับการตอบกลับอย่างนี้”  Neil กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: metro, nzherald, news.au


Tags:

Comments

Leave a Reply