เจ้าแมวจอมซน แอบปีนเข้าไปในกล่องพัสดุ โดนส่งตัวไปไกลกว่า 1,000 กิโล

ความขี้สงสัยของแมวได้พาพวกมันไปตกอยู่ในสถานการณ์แปลกๆ มานักต่อนักแล้ว ครั้งนี้ตวามขี้สงสัยของมันได้พามันเดินทางไกลโดยไม่ได้ตั้งใจกว่า 1,000 กิโลเมตรเลยทีเดียว

Jacqueline Lake จากรัฐโนวาสโเชีย ประเทศแคนาดา เล่าว่าเธอมีแมวเหมียวตัวหนึ่งชื่อว่า Baloo มันซนและอยากรู้อยากเห็นในสิ่งที่ไม่รู้มากๆ

 

 

ครั้งนี้ตอนที่เธอกำลังจะส่งพัสดุไปยังเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก เจ้า Baloo ก็แอบปีนเข้าไปสำรวจดูในกล่องพัสดุโดยที่เธอไม่ทันได้สังเกต แล้วปีนลอดของข้างในเข้าไปอยู่ในกล่องซะลึกเลย

พอเธอหันกลับมาปิดกล่องพัสดุเพื่อส่งของ เธอจึงไม่ทันสังเกตเห็นมัน เจ้าแมวก็เลยถูกส่งไปเดินทางไกลโดยที่ทั้งเจ้าของและเจ้าแมวไม่ทันได้ตั้งตัว

 

 

แม้แต่ตอนที่เธอเอาพัสดุไปส่ง หรือตอนที่พนักงงานไปรษณีย์มารับของขึ้นรถ เจ้าเหมียวก็ไม่ส่งเสียงร้องอะไรเลย จึงไม่มีใครรู้ว่ามันอยู่ในกล่องนั้น

กว่าจะมีคนรู้ว่า Baloo อยู่ในกล่อง มันก็เดินทางไกล 700 ไมล์ (ประมาณ 1,100 กิโลเมตร) โดยใช้เวลา 17 ชั่วโมงจนไปถึงเมืองมอนทรีออลเรียบร้อยแล้ว

พนักงานส่งของเจอมันเนื่องจากเขาเห็นว่ามีคราบฉี่เลอะอยู่บนรถส่งของ หลังจากเปิดดูกล่องพัสดุจึงเจอเจ้าแมวที่ไม่หือไม่อือนอนอยู่ข้างในนั่นเอง

 

 

ส่วนทางด้าน Jacqueline นั้นก็ตามหาเจ้าแมวซะทั่วบ้าน แถมยังไปเคาะประตูเพื่อนบ้านถามหามัน แล้วออกไปตามหามันในป่ารอบๆ อีก แต่ก็ยังไม่เจอตัวมัน

พอเธอได้รู้ว่าเจ้าแมวหายไปกับกล่องพัสดุที่เธอส่งไป เธอก็ตกใจและเป็นห่วงมันมากเลย โชคดีที่เจ้าแมวไม่เป็นอะไร และมีเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ช่วยเอาตัวมันมาส่งกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

 

เจ้าของของเจ้าเหมียวดีใจมากที่มันได้กลับมาอยู่กับเธออีก

 

เรื่องของเจ้าเหมียวได้ออกข่าวด้วยนะ ลองไปดูสิ

 

 

ได้ไปเที่ยวฟรีซะไกลเลยนะเจ้าแมว

ที่มา: 9gag, Metro, People


Tags:

Comments

Leave a Reply