ซานต้า ‘บารัก โอบามา’ ลุยมอบของขวัญและกำลังใจให้เด็กๆ ที่นอนป่วยในโรงพยาบาล!!

นอกจากจะเคยเป็นประธานาธิบดีของชาติมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาแล้ว ในตอนนี้ ‘บารัก โอบามา’ ก็ได้สวมบทบาทเป็นซานตาคลอสแสนใจดี ลุยมอบของขวัญเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆ ที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลด้วย!!

 

ซานต้ามาแล้วจ้าเด็กๆ

 

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) เด็กๆ แห่งโรงพยาบาลเด็ก Children’s National hospital ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ต่างพากันดีใจกันยกใหญ่ เมื่อมีลุงซานต้ามามอบของขวัญให้กับพวกเขา

 

นายบารัก โอบาม่า ขณะเป็นซานตาครอสใจดี

 

ซึ่งซานต้านี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เขาคือนายบารัก โอบาม่า อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ที่ใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดของเขามาเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กๆ

 

เซอร์ไพรส์จนพูดไม่ออก

 

เขาสวมหมวกซานตาครอสสีแดงพร้อมกับเดินแบกถุงของขวัญเข้ามาที่โรงพยาบาล ซึ่งทางคณะหมอพยาบาลและพนักงานคนอื่นๆ ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีด้วยการร้องเพลง We Wish You a Merry Christmas 

บรรยากาศการไปแจกของขวัญของเขาเป็นไปอย่างอบอุ่นๆ เด็กๆ บางคนถึงขั้นที่เก็บความดีใจเอาไว้ไม่อยู่โผเข้ากอดเขาด้วยความเซอร์ไพรส์ ซึ่งนายบารักก็ได้ทำให้บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยความสุขเหมือนกับเทศกาลคริสต์มาสจริงๆ

 

เยี่ยมเยียนร่วมพูดคุยกับเด็กๆ ที่ป่วย

 

“ผมอยากจะขอขอบคุณทุกๆ คนที่ทำให้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับเด็กๆ ที่น่ามหัศจรรย์พร้อมกับครอบครัวของพวกเขา มันเห็นได้ชัดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ในฐานะของคนที่เป็นพ่อของลูกสาวทั้งสองคน คุณคงรู้ว่าผมเข้าใจดี”

“ในสถานการณ์เช่นนี้ การมีพยาบาล คุณหมอและพนักงานของโรงพยาบาลช่วยดูแลพวกเขา ฟังพวกเขาพูด กุมมือของพวกเขาไว้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” โอบาม่า กล่าว

 

 

ลองเปิดดูสิอะไรเอ่ย

 

เป็นยังไงบ้างเจ้าหนู

 

มาให้ซานต้ากอดหน่อย

 

1 2 แชะ

 

มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้กอดบุคคลสำคัญเช่นนี้

 

มาต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น

 

ร้องเพลงกันหน่อย เย้

 

ยิ้มแย้มกันอย่างมีความสุข

 

ทวีตขอบคุณกับบทบาทซานต้าที่เขาได้รับ

 

ที่มา: dailymailChildren’s National Medical Center


Tags:

Comments

Leave a Reply