อาสาสมัครพาลูกหมาน้อย เล่นสไลเดอร์ตรงบันไดอย่างสนุกสนาน ดูแล้วน่ารักสุดๆ

ไม่ว่าวันนี้คุณจะเจอเรื่องแย่ๆ หรือรู้สึกว่าวันนี้ไม่ใช่วันของคุณเลยก็ตาม ถ้าคุณได้เห็นคลิปวิดีโอของหมาน้อยกับอาสาสมัครแล้ว รับรองคุณจะต้องยิ้มไปกับความน่ารักของพวกมัน

คลิปวิดีโอที่ว่านี้ถูกแชร์มาจากทวิตเตอร์ของ @Animal_Viral โดยมีพระเอกเป็นหนุ่มอาสาสมัครของศูนย์พักพิงสัตว์ 2 คน และลูกหมาน้อยอีก 4 ตัว

 

 

ดูเหมือนว่าอาสาสมัครหนุ่มทั้ง 2 คนกำลังดูแลลูกหมาพวกนี้อยู่ แต่พวกเขาไม่มีของเล่นอะไรจะให้พวกมันเล่นด้วยเลยสักชิ้น

ทั้งคู่ก็เลยปิ๊งไอเดีย เปลี่ยนส่วนที่เรียบของบันไดเตี้ยๆ ที่ตัวเองนั่งอยู่ ให้กลายเป็นสไลเดอร์เล็กๆ ให้น้องหมาได้ไถลเล่นกันเพลินเลย

โดยการจับลูกหมาน้อยไปวางไว้ที่ด้านบนของบันได แล้วให้พวกมันไถลลงไปทางด้านล่างนั่นเอง ลูกหมาตัวอื่นๆ เห็นเพื่อนของมันได้เล่นแล้วก็อยากจะเล่นกันใหญ่เชียวล่ะ

 

 

เท่านั้นยังไม่พอนะ พอพวกมันได้เล่นสไลเดอร์กันแล้ว ลูกหมาน้อยก็รู้สึกสนุกจนอยากเล่นอีก แล้วส่ายหางดุ๊กดิ๊กวิ่งขึ้นบันไดมาหาหนุ่มทั้ง 2 ใหญ่เลย

แบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพวกมันถูกใจสไลเดอร์เล็กๆ อันนี้ขนาดไหน อาสาสมัครเห็นมันชอบแบบนี้แล้ว พวกเขาก็เลยจับมันเล่นสไลเดอร์ไปเรื่อยๆ จนกว่าพวกมันจะพอใจ

 

เอ้า ไม่ต้องแย่งกันนะ ทีละตัว

 

ฟิ้วววววว สนุกจังเล้ยยย

 

พอได้เห็นอาสาสมัครนิสัยน่ารัก กับเจ้าหมาน้อยไร้เดียงสาที่กำลังมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ แบบนี้แล้ว คนที่ดูก็พลอยมีความสุขตามพวกมันไปด้วยเลย แถมคลิปวิดีโอนี้ยังดูเพลินมากๆ ดูได้ทั้งวันไม่มีเบื่อด้วย

 

ดูคลิปวิดีโอเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

 

นั่งดูคลิปวนไป แล้วก็ยิ้มวนไป

ที่มา: @Complex, @Animal_Viral


Tags:

Comments

Leave a Reply