แฟนนางงามรวมความประทับใจส่ง TREJSI SEJDINI #ลูกฉันเป็นคนดี กลับบ้านด้วยรอยยิ้ม

การประกวด Miss Universe ประจำปี 2018 ก็ได้สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยของเราเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน สร้างความประทับใจให้กับตัวแทนสาวงามและผู้ชมทั่วโลก

Trejsi Sejdini สาวงามตัวแทนประเทศแอลเบเนีย ผู้ที่กลายมาเป็นขวัญใจของแม่ยกออนไลน์ชาวไทยจากแฮชแท็กดัง #ลูกฉันเป็นคนดี ที่ได้ตั้งเอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวของเธอตลอดการประกวดในครั้งนี้

 

 

ความสวย ความน่ารักสดใส ความเป็นตัวของตัวเองที่ Trejsi มีอยู่นั้นกลายมาเป็นเสน่ห์ที่ทำให้แฟนนางงามชาวไทยหลงรักและเอ็นดูเธอเหมือนกับลูกสาวคนหนึ่ง คอยช่วยเหลือ ติดตามให้กำลังใจเธออยู่ไม่ห่าง

 

 

หลังจากการสิ้นสุดการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา Trejsi ก็ยังคงเที่ยวต่อที่ประเทศไทยอย่างสนุกสนานก่อนจะถึงเวลาที่เธอต้องกลับบ้านเกิดของเธอเพื่อกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติ

 

 

นอกจากความประทับใจที่เธอได้รับจากกิจกรรมต่างๆ ที่กองประกวดจัดให้แล้ว อีกหนึ่งความประทับใจส่งท้ายจากแฟนนางงามชาวไทยที่ทำให้เธอก็คือ การไปส่งลูกสาวคนนี้กลับบ้านโดยสวัสดิภาพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม

 

ภาพบรรยากาศการส่งน้องเตรจซี่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

.

.

 

น่ารักมากๆ จริงๆ

 

และน้องเตรจซี่ได้ฝากข้อความเอาไว้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเกี่ยวกับความประทับใจในครั้งนี้เอาไว้ว่า “ฉันได้รับความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่สุดจาก #mythaifan ฉันรักพวกคุณมากๆ และฉันจะกลับมาอีก มาหาพวกคุณ สัญญาเลย ตอนนี้พวกคุณทุกคนได้ใจฉันไปเต็มๆ”

 

https://twitter.com/trejsi_sejdini/status/1075405753559736322

 

ความประทับใจตลอดการประกวดในครั้งนี้

.

 

ท่าสัญลักษณ์ประจำประเทศแอลเบเนีย

 

ขนมไทย

 

และสาวน้อยแอลเบเนียในชุดไทย

 

ที่มา #ลูกฉันเป็นคนดีpptvhd36

Comments

Leave a Reply