ตำรวจพบสาวไทยวัย 19 ปี ถูกทำร้าย ‘ปางตาย’ ในญี่ปุ่น-คู่กรณีโดดตึกหวังจบชีวิต

เมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 19 ธันวาคม 2018 เฟซบุ๊ก Thanakorn Jaisuksakuldee ได้รายงานว่ามีหญิงสาวชาวไทยถูกทำร้ายสาหัสในประเทศญี่ปุ่น ซ้ำคู่กรณีกระโดดตึกหวังจบชีวิต

 

 

เฟซบุ๊กดังกล่าวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ สถานีรถไฟ JR Oguisudani ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 18 ธันวาคม 2018

พนักงานโรงแรมนั้นได้ยินเสียงเอะอะโวยวายและกรีดร้องของผู้หญิงดังออกมาจากชั้น 5 ของโรงแรม จึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพบ หญิงสาวชาวไทยวัย 19 ปี นอนหมดสติในสภาพเปลือยกาย ทั่วทั้งร่างกายโดยเฉพาะใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างสาหัส

 

 

ภายหลัง พบร่างของชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปีนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่บริเวณข้างโรงแรมในสภาพที่ไม่สวมอะไรเลยนอกจากกางเกงชั้นใน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ชายคนดังกล่าวมีกระดูกหักหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยล่าสุดชายคนนี้ก็ยังคงไม่ได้สติ

 

 

ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หญิงสาวชาวไทยและชายชาวญี่ปุ่นดังกล่าว อาจมีปัญหาส่วนตัวกันและเกิดการทะเลาะวิวาท ฝ่ายชายอาจมีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงและกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตาย

หลังจากการตรวจสอบข้อมูลในหนังสือเดินทางของหญิงชาวไทยดังกล่าว พบว่าเธอเป็นเพียงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีระยะเวลาพำนักในญี่ปุ่นเพียง 15 วันเท่านั้นซึ่งจะหมดลงในวันที่ 20 ธันวาคม 2018

ส่วนฝ่ายชายนั้นเป็นชาวญี่ปุ่น เบื้องต้นทราบเพียงแค่ว่าเป็นนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยเท่านั้น

 

 

ที่มา: guideme via เฟซบุ๊ก Thanakorn Jaisuksakuldee

Comments

Leave a Reply