ตำรวจได้รับแจ้งมี ‘ศพ’ ถูกทิ้งในถุงดำ ไปถึงพบเป็น ‘ไอ้หนุ่ม’ เมาหลับไม่ได้สติซะงั้น!!

อย่างว่าความเมาจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่เคยปราณีใคร มันทำให้หลายคนถึงขั้น ‘แปลงร่าง’ จากลุคปกติๆ ไปเป็นคนเพี้ยนมานักต่อนัก และล่าสุดนี้มันก็สร้างงานฮาๆ ให้คุณตำรวจอีกแล้ว!!

 

 

โดยเรื่องนี้มีอยู่ว่าในเช้าวันหนึ่งชาวบ้านในเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ได้ออกมาทำกิจวัตรตามปกติอย่างเช่นวิ่งจ็อกกิ้ง หรือพาหมาเดินเล่น

แต่ว่าจู่ๆ ก็เกิดเรื่องที่ผิดปกติขึ้น เมื่อเจ้าหมาได้ดมกลิ่นพาคนจูงไปยังเขตก่อสร้างที่กั้นรั้วเอาไว้ของโรงแรม Praia Grande แล้วมันก็ไปดึงขาคนๆ หนึ่งออกมาจากถุงดำในบริเวณนั้น!!

 

นี่มันอะไรกันนี่ ศพรึเปล่านะ?

 

ซึ่งคนที่เจอก็คิดว่านี่อาจเป็นชิ้นส่วนของคนที่ถูกตัดชิ้นส่วนแล้วเอามาใส่ถุงดำทิ้งไว้แน่ๆ จึงได้มีการแจ้งตำรวจในเรื่องนี้ในเวลาต่อมา…

เมื่อเจ้าหน้าที่คนแรกมาถึงก็ได้นำไฟฉายเข้าไปส่องยังถุง แล้วก็พบว่าบริเวณของขามันมีสีที่ขาวซีดมากเหมือนกับศพจริงๆ

ต่อมาเมื่อกองกำลังมาเสริมทัพเจ้าหน้าที่ก็ได้ปิดล้อมพื้นที่ พร้อมกับรอนักนิติวิทยาศาสตร์มาชันสูตรศพ แต่แล้วทันใดนั้นเองก็เกิดเรื่องที่แสนจะมหัศจรรย์ขึ้น เมื่อศพที่อยู่ในถุงมันกลับดิ้นดุ๊กดิ๊กไปมาราวกับมีชีวิต

 

มีขาโผล่ออกมาด้วย

 

“ตอนที่เรามาถึงสถานที่เกิดเหตุ เราได้ตรวจสอบถุงดำจากการใช้สายตามองดูจากระยะไกลเท่านั้น  เราจึงสรุปคร่าวๆ ว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนที่ถูกตัดแยกออกมา” 

“ที่เราไม่เข้าไปใกล้ๆ ในจุดเกิดเหตุก็เพราะว่ามันจะทำให้ร่องรอยและหลักฐานต่างๆ ที่นักนิติวิทยาศาสตร์ต้องใช้ในห้องแล็บหายไปนั่นเอง” 

“เราจึงขนลุกเอามากๆ ที่จู่ๆ เขาก็เด้งกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่อีกทางหนึ่งก็โล่งอกที่นี่ไม่ใช่เหตุฆาตกรรมจริงๆ” จ่า Corporal Sergio Passo กล่าว

 

เอ้า ไม่ใช่นี่หว่า

 

ในที่สุดแล้วทางเจ้าหน้าที่ก็พบว่าชายที่อยู่ในถุงดำนั้นคือคนเมาคนหนึ่ง ที่นอนถอดเสื้อใส่เพียงแต่กางเกงขาสั้นเท่านั้น โดยเขาก็ยังงงๆ อยู่ว่าทำไมตำรวจอยู่ตรงนี้เต็มไปหมด!!

จากการให้ปากคำที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะตอบคำถามได้ เขาได้อธิบายว่าเมื่อคืนพวกเขาปาร์ตี้กันอย่างสุดระห่ำ เมาหนักมากจนในที่สุดไปต่อไม่ไหวแล้วบังเอิญเดินมาเจอถุงดำใบนี้ เขาเลยเอาตัวเข้าไปซุกนอนแก้หนาวนั่นเอง

โดนหลังจากเรื่องราวทั้งหมดคลี่คลายลงเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็เสนอจะไปช่วยไปส่งที่บ้านให้ แต่ชายคนนี้ก็ปฏิเสธอย่างทันควันแถมยังพยายามจะนอนต่ออีก

แต่ทางตำรวจก็ห้ามไม่ให้เขานอนแล้วนำตัวกลับไปส่งบ้านทันที พร้อมกับคำเตือนว่าถ้าเมาแล้วอย่าไปนอนมั่วที่ไหนอีก เพราะบางทีมันอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นจริงๆ ก็เป็นได้…

 

ที่มา: ladbible, timesnownews


Tags:

Comments

Leave a Reply