หมาไล่กัดคนอื่นทำโทรศัพท์จอแตก แต่เจ้าของบอก ‘อยากได้เงินไปฟ้องเอา’ งานนี้เลยโดนร่วมแสน!!

สำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยง นอกจากจะต้องคอยเล่นด้วยคอยให้อาหารแล้ว ‘ความรับผิดชอบต่อสังคม’ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พึงจะมีเช่นเดียวกัน ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะต้องเสียเงินนับแสนเหมือนกับในกรณีนี้

เฟซบุ๊กชื่อว่า Prajya Phil Aura-ek ได้เป็นผู้แชร์เรื่องราวนี้ให้ประจักษ์แก่สายตาชาวเน็ต ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวได้ใส่แคปชั่นเล่าเรื่องเอาไว้ว่า

 

 

“อันนี้พีคจริง หมาไล่กัดจนจอมือถือ iPhone X แตก ตอนแรกขอแค่คำขอโทษ เจ้าของหมามีบอกกลับว่า “ก็ปกติล่ามหมาตรงนี้ทุกวัน” และคำพูดสุดคลาสสิก “อยากได้ค่าเสียหาย ไปฟ้องเอา”

เจ้าของมือถือเลยฟ้องเลย ศาลแพ่งเพิ่งตัดสินให้เจ้าของหมาจ่ายค่าเสียหาย 109,576.-บาท!!!! หมาใคร ใครก็รัก รักหมา ก็ดูแลหมานะ…เพราะมือถือใคร ใครก็รักเช่นกัน”

 

รูปภาพเล่าเรื่องภายในโพสต์

.

.

.

 

จากรูปภาพในโพสต์จะพอสรุปได้ว่าเจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้ถูกหมาไล่กัด แต่เจ้าของสุนัขไม่ยอมจ่ายเงินและให้ไปฟ้องร้องเอา ซึ่งทางเจ้าของโทรศัพท์ก็ไปฟ้องร้องตามต้องการ ซึ่งนั่นทำให้เจ้าของสุนัขต้องเสียเงินนับแสนเลยทีเดียว!!

เรื่องราวนี้ได้มีคนแชร์แล้วกว่าเป็นหมื่นครั้ง รวมถึงมีความคิดเห็นจากชาวเน็ตเข้ามาอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ไปในเชิงว่าเจ้าของสุนัขสมควรแล้วกับการโดนเช่นนี้…

 

.

.

.

.

 

แล้วคุณล่ะคิดยังไง??

 

ที่มา: Prajya Phil Aura-ek


Tags:

Comments

Leave a Reply