เพราะ “เมียสั่งมา” หนุ่มกลายเป็นฮีโร่ ลงทุนกระโดดลงน้ำทุบกระจกรถช่วยชีวิตคนข้างใน

เรามักจะเห็นฮีโร่ในการ์ตูนหรือแอนิเมชั่นที่มีพลังพิเศษ สามารถบิน ปีนป่ายกำแพงหรือมีพละแข็งแกร่ง แต่สำหรับโลกแห่งความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะใครก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ เพียงแค่ทำสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นเท่านั้น

เหมือนอย่างเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้ เมื่อมีคนขับรถมาดีๆ แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมา รถของเขาพุ่งลงในคลอง แต่ได้ฮีโร่คนหนึ่งมาช่วยเอาไว้

 

 

ในวันที่ 16 ธันวาคม 2018 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า นู๋นิล ตัวเล็ก อัปโหลดวิดีโอพร้อมกับแคปชั่นว่า “คำสั่งเมีย มึงกระโดดลงน้ำเลยนะ ถ้าพี่เขาไม่รอดมึงห้ามขึ้นมา แฟน Gu เป็นฮีโร่เลย ‘ทุบกระจก’”

โดยในวิดีโออุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีคนขับรถพุ่งลงน้ำและก็มีผู้คนเข้าไปช่วยอย่างมากมาย ทั้งพยายามเปิดประตู ทั้งพยายามทุบกระจก จนสุดท้ายได้ค้อนมาช่วยทุบกระจก จึงสามารถช่วยคนที่อยู่ข้างในออกมาได้

แต่ประเด็นที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือหนึ่งในฮีโร่เหล่านี้ มีคนที่กลายเป็นฮีโร่เพราะ “ถูกเมียสั่ง” ซะด้วย

ในวิดีโอเราจะได้ยินเสียงของผู้ถ่ายที่จับใจความได้ว่า “หนูเห็นเขาขับรถลง ก็เลยบอกแฟนให้รีบลงไปช่วย บอกแฟนหาค้อนหรืออะไร เพราะเห็นแต่ทีแรกแล้วอ่ะค่ะ

บอกให้ลงน้ำไปเลย เพราะกลัวเขาไม่รอดไงคะ เพราะรถมันก็สโลโมชั่นจบ แถมข้างในเขาก็ทุบออกมาไม่ได้ ถ้าเราไม่มีค้อนก็คงออกมาไม่ได้ คนที่อยู่ข้างในน่ะค่ะ”

 

ในวินาทีที่พบว่ามีคนขับรถพุ่งลงน้ำ ก็มีคนหลายคนเข้าไปช่วย ทั้งพยายามเปิดประตู ทั้งหาวิธีทุบกระจก

 

เมื่อแฟนของผู้ถ่ายไปเอาค้อนมาได้ ก็รีบเข้าไปช่วยทุบกระจก

 

สุดท้ายก็สามารถทุบกระจกและพาคนข้างในออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

หน้าตาเหล่าฮีโร่ในครั้งนี้

 

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมาย

 

เก่งมากๆ เลย

 

คนข้างในปลอดภัยดีใช่มั้ย

 

ถ้ามีคนแบบนี้เยอะๆ ประเทศเจริญแน่นอน

 

ที่มา นู๋นิล ตัวเล็ก


Tags:

Comments

Leave a Reply