หญิงสาวเซอร์ไพรส์ “บอกเลิกแฟนหนุ่ม” กลางงานวันเกิดของตัวเอง ทำเอาหงายเงิบไปเลย

นี่คือคลิปที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในทวิตเตอร์ ยอดผู้เข้าชมเกือบ 6 ล้านคนหลังจากที่โพสต์ลงไปในวันที่ 12 ธันวาคม 2018

เรากำลังพูดถึงคลิปงานวันเกิดครบรอบ 21 ปี ของหญิงสาวที่ชื่อว่า Tiana Perea จากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งภายในคลิปเราจะเห็นว่ามีเพื่อนๆ ของเธอเต็มไปหมด รวมถึงแฟนหนุ่มซึ่งปัจจุบันกลายเป็น “แฟนเก่า” ไปแล้ว

 

Tiana หญิงสาวเจ้าของวันเกิด

 

หลังจากที่ทุกคนกล่าว “Happy Birthday” ให้กับ Tiana เธอก็ได้พูดขอบคุณคำอวยพรจากเพื่อนๆ ทุกคน ก่อนที่จะหันไปหา Santos แฟนหนุ่มเพื่อพูดอะไรบางอย่างกับเขา

เธอพูดว่า “ฉันอยากขอบคุณ Santos ที่ทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองคู่ควรเหมาะสมกับอะไรที่มันดีกว่านี้ เพราะตอนนี้ทุกคนในที่นี้รู้หมดแล้วว่านายพยายามที่จะมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น”

 

 

งานนี้ทำเอาแฟนหนุ่มของเธอถึงกับหน้าเหวอไปในทันที ก่อนที่ Tiana จะอธิบายถึงรายละเอียดที่เธอและเพื่อนได้ไปรู้มา

“เราทุกคนเห็นภาพหน้าจอที่แสดงให้เห็นเลยว่านายส่งข้อความไปเพื่อจะมีอะไรกับเธอคนนั้น ส่งคลิปวิดีโอไป รวมถึงยังส่งรูปเดียวกันกับที่ส่งให้ฉันในวันนี้ด้วย คุณคงคาดไม่ถึงล่ะสิ เราจบกันเพียงเท่านี้และไสหัวออกไปได้แล้ว”

 

 

ท้ายที่สุดแล้วแฟนหนุ่มคนนั้นก็ได้แบกกระเป๋าที่น้องชายของ Tiana เอาลงมาให้ เดินออกจากบ้านไปแบบเงิบๆ ส่วนเพื่อนๆ ในงานก็ต่างกันโห่ร้องด้วยความยินดี

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter

https://twitter.com/tianaperea__/status/1073085515312914437

 

นี่จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งการบอกเลิกที่สร้างความเจ็บแสบให้กับแฟนเก่าได้ไม่ใช่น้อย เพื่อนๆ เองก็อย่านอกใจคนรักของเราเลยนะ ถ้าไม่อยากจะต้องเจออะไรแบบนี้

 

ที่มา: Tiana Perea , dailymail

Comments

Leave a Reply