แฟนคลับเผยเรื่องราวน่ารักๆ ของ ‘Johnny Depp’ ขอพบแฟนคลับโดยตรงแถมอ่อนโยนมากด้วย

Johnny Depp นักแสดงขวัญใจมหาชนผู้มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก ที่หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกันในบท กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์และบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในเรื่อง Fantastic Beasts

ถ้าหากใครที่ติดตามข่าวของป๋าเดปป์บ่อยๆ ก็จะรู้ว่าป๋าแกแคร์แฟนคลับมากๆ เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว ขออะไรป๋าจัดให้ได้เลยถ้าเป็นแฟนคลับขอมา ทำให้แฟนคลับทั้งหลายต่างตกหลุมรักในนิสัยน่ารักๆ ของป๋าแกมาอย่างยาวนาน

 

 

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของป๋าในครั้งนี้ เกิดขึ้นกับแฟนคลับชาวจีนคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า amoy_valentine เธอเป็นหนึ่งในแฟนคลับของป๋าที่ชื่นชอบในตัวเขามาก และคอยวาดภาพแฟนอาร์ตให้อยู่บ่อยๆ

เธอเผยเรื่องราวความประทับใจครั้งล่าสุดของเธอกับป๋าเดปป์ผ่านทางอินสตาแกรมว่า เธอเพิ่งได้ไปเจอกับนักแสดงขวัญใจของเธอมาเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมานี่เอง (แต้มบุญสูงมาก อิจจจจ)

 

https://www.instagram.com/p/BrfksAhlEPS/

 

เธอบอกว่าเธอได้วาดภาพสีน้ำและแฟนอาร์ตเตรียมไว้ที่จะมอบให้เขาในวันปีใหม่ ซึ่งเธอได้รับการติดต่อจากผู้จัดการของ Johnny Depp ว่าเขาอยากพบกับคนเขียนแฟนอาร์ตชิ้นนี้เป็นการส่วนตัว

https://www.instagram.com/p/BrCZc8dl5rH/

 

Johnny ยืนยันว่าอยากจะพบกับเธอเป็นการส่วนตัวหลังจากเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ที่เมืองซานย่า ประเทศจีน ซึ่งพอทั้งคู่ได้เจอกัน เรื่องราวประทับใจก็เกิดขึ้น

https://www.instagram.com/p/BrCZ0fXFCJg/

 

เธอเล่าว่า ทันทีที่พบกับป๋าเดปป์ เขาตรงปรี่เข้ามากอดเธอแล้วกอดเธออีก พร้อมทั้งบอกว่า เขารักภาพวาดของเธอมากๆ

https://www.instagram.com/p/Bo8y3Ilhlje/

 

เขากล่าวชื่นชมเหล่าภาพวาดของเธออีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของภาพที่เธอวาดนั้นว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไ เธอบอกว่า เธอสามารถรับรู้ได้เพียงแค่ 1% เท่านั้นเพราะภาษาอังกฤษของเธอไม่แข็งแรงพอ

ถึงแม้จะสื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่เธอก็สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนที่เขามี เขาจ้องเข้าไปในตาของเธอทุกครั้งที่พูดและพยายามจะสื่อสารให้เธอได้เข้าใจ

https://www.instagram.com/p/BoJ1z_WhOwX/

 

Johnny กล่าวขอบคุณเธอและแฟนๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างกันตลอดมา เขามักจะอารมณ์ดีทุกครั้งเมื่อพูดถึงแฟนคลับ

เธอพูดกับเขาประโยคหนึ่งว่า “คุณเป็นฮีโร่ ขอบคุณที่คุณเป็นคุณ” 

https://www.instagram.com/p/BrCaOJtldIP/

 

จากนั้น Johnny ก็ได้บรรจงเขียนลายเซ็นลงในภาพวาดของเธอด้วยความใจเย็น และร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับที่น่ารักของเขาเก็บเอาไว้ด้วย เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่มีจากชายผู้มีชื่อว่า Johnny Depp

 

ที่มา amoy_valentineamoydepp.tumblr

Comments

Leave a Reply