ตำรวจหนุ่มยอมรับว่า “ดูหนังโป๊” ระหว่างทำงาน แถมส่งภาพ “ไอ้จ้อน” ให้หญิงสาวคนหนึ่งด้วย

เพื่อนๆ บางคนอาจเคยเล่นโทรศัพท์ในระหว่างทำงาน ตอบแชทบ้าง เปิดดูเฟซบุ๊ก ข่าวสารโน่นนี่นั่น

แต่สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอังกฤษวัย 38 ปี ที่ชื่อว่า Phillip Cokell สิ่งที่เขาเปิดดูในโทรศัพท์ระหว่างการทำงานอยู่นั้นก็คือ “หนังโป๊”?!

 

 

จากการรายงานบอกว่า ตำรวจหนุ่มคนนี้ต้องเข้าเวร 8 ครั้งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา โดยเขาได้รับมอบหมายให้ตรวจตราบริเวณโดยรอบสนามฟุตบอลของทีม Carlisle United สโมสรในเมืองคาร์ไลล์

แต่ระหว่างที่มีการแข่งขันเกิดขึ้นนั้น ไม่รู้ว่าเขาเกิดมีอารมณ์กำหนัดหรืออย่างไร ซึ่งในภายหลังเขายอมรับว่าตนเองได้เปิดหนังโป๊ขึ้นมาดูในตอนที่กำลังทำงานอยู่

 

 

คือการที่เขาเปิดหนังโป๊ดูระหว่างทำงาน หรือการที่เขาแต่งงานแล้วแต่ยังแอบดูหนังโป๊อยู่ เรื่องเหล่านั้นอาจไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรือน่าตกใจอะไรมากนัก เมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาได้ทำหลังจากนั้น

 

 

ในการรายงานข่าววันที่ 16 ธันวาคม 2018 บอกว่า Phillip ได้ทำการถ่ายรูป “ไอ้จ้อน” ของตัวเองในตอนที่กำลังทำงานอยู่นั่นแหละ ส่งไปให้เจ้าหน้าที่สาวคนหนึ่งดู ซึ่งเขาและเธอนั้นแทบจะไม่รู้จักกันเลย

หญิงสาวคนนั้นทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ และเธอก็แค่เอากาแฟมาเสิร์ฟให้เขาในระหว่างการผลัดเวรเท่านั้นเอง ก่อนที่ทั้งสองจะได้แลกเบอร์กัน และเธอก็ได้รับภาพไอ้จ้อนของตำรวจหนุ่มหลังจากนั้น

 

 

แน่นอนว่าทางฝั่งผู้หญิงคงไม่อาจทำใจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เธอจึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคน นำไปสู่การไต่สวนนาย Phillip ซึ่งเขาก็ยอมรับในข้อกล่าวหา และบอกว่าตนเองเคยเปิดหนังโป๊ดูระหว่างการทำงาน

สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ทางสถานีตำรวจต้องการจะไล่นายตำรวจคนนี้ออกเป็นอย่างมาก แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้รับเพียงแค่ “คำเตือนครั้งสุดท้าย” เท่านั้นเอง

 

ดูหนังโป๊ในระหว่างทำงานอาจไม่ได้ผิดอะไร

แต่ก็อย่าให้ถึงขั้นถ่ายรูปจุ๊ดจู๋ส่งไปให้คนอื่นดูเหมือนเขาคนนี้เลยนะ

 

ที่มา: thesun

Comments

Leave a Reply