เผยคลิปบิ๊กไบค์ชิ่งค่าน้ำมัน ชาวเน็ตเดือดขับรถคันเป็นแสน ค่าน้ำมันแค่ 200 กว่าไม่มีปัญญาจ่าย

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของหนุ่มบิ๊กไบค์รายหนึ่ง ที่ขับรถมาเติมน้ำมันในปั๊ม ก่อนที่จะไม่ยอมจ่ายเงิน และขับรถหนีไปดื้อๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า “ขับรถก็มีราคาเเต่ทำตัวเป็นโจรกระจอกแท้ เงินเเค่ 200 กว่าบาทมึงยังไม่มีปัญญาจ่าย รวยไม่จริงนี่#บางนาkm8

 

 

ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นชายคนหนึ่งได้ขับรถเข้ามาเติมน้ำมันในปั๊ม ซึ่งในขณะที่ยังเติมไม่เสร็จ เจ้าของรถคันดังกล่าวได้ยกหัวจ่ายน้ำมันออกไป ก่อนที่จะขับรถหนีไปโดยไม่สนใจ

จากข้อมูลทางโพสต์ต้นทางมีการเปิดเผยใบเสร็จค่าน้ำมันที่หนุ่มบิ๊กไบค์รายดังกล่าวไม่ยอมจ่าย เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 275 บาท และนอกจากนี้รถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวยังไม่ได้ติดป้ายทะเบียนอีกด้วย

 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แฟนเพจ เรารักสมุทรปราการ”v2 ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับแชร์โพสต์ต่ออีกมากว่า 3,500 ครั้ง

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในปั๊ม

 

“ตรรกะ​ ไม่ติดทะเบียนแล้วหนักหัวใคร​ 555​ นี้ไง​ โดนมารอบพวกไม่ติดป้ายทะเบียนชนแล้วหนีขี่มอไซมาชนท้าย​ จะลงไปเคลียร์ ขี่หนีไม่ติดทะเบียนตามไม่ได้ด้วย​ มันกะมาทำผิดอยู่แล้ว​” สุทธิชัย ราช ราชกิจ

“ดูท่าทางคงไม่มีเงิน ล้วงหลายทีละ แต่ไม่มีไม่ควรหนี ควรติดต่อให้ใครช่วยเอาเงินมาให้ หรือเอาอะไรทิ้งไว้เป็นหลักประกันถ้าบริสุทธิ์ใจ ทำแบบนี้น่าละอาย” Iyarapatchr Ujjin

 

 

แต่นอกจากความคิดเห็นที่ตำหนิหนุ่มขับบิ๊กไบค์แล้ว บางคนกลับมีความเห็นที่แตกต่างออกไป พร้อมกับบอกว่าจริงๆ แล้วเขาอาจจะโมโหเด็กปั๊มที่เติมน้ำมันเลอะก็เป็นได้

 

.

 

ที่มา เบื่อคนมีตังค์ เสียงดังกันจริง.


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply