คุณแม่ยังสาวเป็นซึมเศร้าหวังโดดตึกจบชีวิต ก่อนถูกช่วยไว้โดยหญิงแปลกหน้า

ในชีวิตของมนุษย์หลายๆ คน ย่อมผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอย่างมากมาย ซึ่งก็มีทั้งจุดตกต่ำและจุดสูงสุดด้วยกันทั้งนั้น ดังประโยคที่ว่า “ชีวิตมีขึ้นก็ต้องมีลง”

เช่นเดียวกับชีวิตของ Charley Wills คุณแม่ยังสาววัย 22 ปีคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ครับ

 

 

ในวันที่ 28 กันยายน 2018 Charley สาวสวยจาก West Yorkshire ประเทศอังกฤษได้ตกอยู่ในช่วงตกต่ำที่สุดของในชีวิต เมื่อลูกชายสุดที่รักต้องไปอยู่กับพ่อของเขา

“ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย นอกจากปวดใจ คุณปู่และคุณย่ามาพา Hugo (ลูกชาย) ไปเจอกับพ่อของเขา ฉันจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองไม่ได้ ฉันเสียทั้งบ้านและผู้คนในชีวิต ฉันรู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจฉันเลย” Charley กล่าว

 

 

และด้วยที่ตัวเธอเองเป็นภาวะซึมเศร้าอยู่แล้ว แถมเพิ่งจะเลิกกับแฟนด้วยความสัมพันธ์ที่แย่มากๆ เมื่อลูกที่เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจที่สุดท้ายกับเธอต้องไปอยู่กับพ่อ (แม้จะไปอยู่ไม่นาน) โลกทั้งใบของเธอก็เหมือนพังทลายลง

เมื่อไม่เหลือที่พึ่งใดๆ อีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจที่จะจบชีวิตตัวเองโดยการกระโดดลงจากอาคารจอดรถ

แต่ขณะที่เธอกำลังจะปล่อยตัวเองลงจากตึก ก็มีหญิงแปลกหน้าคนหนึ่งพุ่งเข้ามากอดเธอเอาไว้ และพูดกับเธอว่า “ปล่อยๆ มันไปเถอะ แล้วไปหากาแฟกินกัน ทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี” 

 

 

จากนั้นก็มีตำรวจหญิงโผล่ตามหญิงแปลกหน้ามาและกอดเธออีกแรงเพื่อไม่ให้เธอกระโดดลงไป

Charley กล่าวเสริมว่า “ทุกๆ ครั้งที่ฉันขยับเข้าใกล้ขอบตึกมากเท่าไหร่ เธอก็จะกอดฉันแน่นขึ้นและถ้าไม่ใช่เพราะเธอกับตำรวจหญิงที่ที่โผล่มา คงไม่มีใครคอยกล่อมลูกชายตัวน้อยของฉันเข้านอนอีกต่อไป

 

 

หลังจากจบเรื่องราวตอนนี้ Charley ก็ถูกพาไปรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งเธอก็ยังคงติดต่อกับหญิงพลเมืองดีอยู่เรื่อยๆ

“ฉันส่งข้อความไปกล่าวขอบคุณเธอพร้อมกับรูปลูกชายของฉัน ซึ่งเธอก็ตอบกลับมาว่าแค่รู้ว่าฉันโอเคขึ้นก็เหมือนกับได้รับคำขอบคุณแล้ว” Charley กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา manchestereveningnews, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply