พ่อแท้ๆ และแม่เลี้ยง ทรมานลูกสาววัย 9 ขวบ ด้วยวิธีการเดียวกันกับที่ใช้ “ทรมานนักโทษ”

ในวันที่ 15 ธันวาคม 2018 ได้มีการจับกุมตัวสามีภรรยาซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ และแม่เลี้ยงของเด็กหญิงวัย 9 ขวบคนหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ในเมืองโพรโว รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา หลังจากที่พวกเขาทั้งสองทรมานเด็กน้อยด้วยวิธีการอันโหดเหี้ยม

ผู้ต้องหาสองคนนั้นมีชื่อว่า Joseph Maeser Mitchell วัย 29 ปี และ Ilaria Catherina Mitchell วัย 28 ปี โดยการจับกุมตัวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่เด็กหญิงได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับสิ่งที่ทั้งสองได้ทำ

 

Joseph และ Ilaria

 

เด็กหญิงเล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยถูกพ่อแท้ๆ และแม่เลี้ยงทรมานด้วยการมัดมือ ให้ลงไปนอนในอ่างอาบน้ำ ก่อนที่จะนำผ้าขนหนูมาปิดหน้าเอาไว้และเทน้ำลงไปให้ชุ่ม

วิธีการดังกล่าวนั้น เป็นวิธีการเดียวกันกับ “การทรมานนักโทษ” ที่ถูกเรียกว่า Waterboarding ซึ่งจะทำให้เด็กหญิงรู้สึกเหมือนอยู่ในภาวะจมน้ำ อุดกั้นทั้งโพรงจมูกและปาก เธอจะไม่ตายแต่จะทรมานอย่างมาก

โดยปัจจุบัน วิธีการนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

 

ลักษณะวิธีการทรมานดังกล่าว

 

และเธอไม่ได้โดนทรมานอย่างนั้นแค่ครั้งเดียว แต่เธอโดนมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน นอกจากนั้นเธอยังบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่าเธอเคยโดนแม่เลี้ยงต่อยหน้าจนเลือดออกมาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้งด้วย

 

 

ด้วยเหตุนั้นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัวสามีภรรยาทั้งสองคนเอาไว้ตามการก่อความผิดทางอาญา

นอกจากนั้นแล้ว จากการตรวจค้นยังทำให้พวกเขาพบว่า Joseph พ่อแท้ๆ ของเด็กนั้นมีการครอบครองบัตรเครดิตผิดกฎหมายเอาไว้อีกด้วย

 

 

ทั้งนี้จึงยังคงอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนต่อไป ทางด้านเด็กหญิงเองก็ได้รับการดูแลอยู่ภายในโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บทั่วทั้งร่างกายที่เธอเคยได้รับมา

 

ที่มา: mirror , thesun , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply