หนุ่มทวิตเตอร์ “เล่นเกมสังหารหมู่” มีเป้าหมายเป็นผู้หญิง 10 คนในสถานีโตเกียว…

กลายเป็นเรื่องชวนหวาดผวา หลังชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า Ryuuta (ริวตะ) โพสต์ประกาศว่าจะ “สังหาร” ผู้หญิง 10 คนในบริเวณสถานีรถไฟโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า ริวตะกับภารกิจลดประชากรงานสุดท้าย ได้โพสต์ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2018 ว่าเขาจะทำการเล่น “เกมสังหาร” โดยเขาจะทำการสุ่มฆ่าผู้หญิง 10 คนในบริเวณสถานีรถไฟโตเกียว

 

ทวิตเตอร์ของ ริวตะ

 

โพสต์บนทวิตเตอร์ของเขา เขียนว่า

“ผมผิดหวังกับชีวิตมากๆ และผมคิดว่าผมคงต้องจบชีวิตตัวเองลงด้วยในเกมนี้ สถานที่คือสถานีรถไฟโตเกียว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันมะรืน แต่ผมจะไม่บอกเวลา

ผมจะเดินผ่านผู้คนและสุ่มฆ่า หากมีคนตายครบ 10 คนเมื่อไหร่ ผมเองก็จะตายตามไปด้วย เป้าหมายที่ผมอยากแก้แค้นมากที่สุดคือ ผู้หญิง ยังไงก็ช่วยระวังตัวเอาไว้หน่อยก็แล้วกันนะชาวโตเกียวทุกคน”

 

 

โพสต์ดังกล่าวถูกแพร่กระจายออกเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว กระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ จึงนำกำลังมาเฝ้าระวังอยู่ ณ บริเวณสถานีรถไฟโตเกียวเป็นจำนวนมาก

ภายหลังพบว่าบนทวิตเตอร์ของเขานั้นมีการเขียนอธิบายเอาไว้ว่า เป้าหมายของผมก็คือการแก้แค้นสังคมและแก้แค้นผู้หญิง ทำให้คาดว่านี่อาจเป็นส่วนแรงจูงใจในการคิดก่ออาชญากรรมของริวตะ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับไม่มีเหตุร้ายใดๆ เกิดขึ้นมีเพียงความหวาดผวาของชาวโตเกียวเท่านั้นที่ยังคงแผ่กระจายอยู่ทั่วสถานีรถไฟ

กระทั่งชาวเน็ตบนทวิตเตอร์เริ่มคิดและถกเถียงกันว่านี่อาจจะเป็นการกลั่นแกล้งหรืออาจจะเป็นการไหวตัวทันของคนร้ายที่เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเฝ้าระวัง

ล่าสุด ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทั้งฝ่ายของริวตะและเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หญิงสาวชาวโตเกียวที่ย่านสถานีต่างก็ยังคงตกอยู่ในความหวาดกลัว

 

ที่มา: breaking-news.jp และ socom.yokohama

Comments

Leave a Reply