หนุ่มติดอยู่ในท่อดูดควันของร้านอาหาร 2 วัน โชคดีมีคนได้ยินเสียงร้องช่วยออกมาได้

อันตรายสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ก็ตาม แม้คุณจะนั่งเรียนหนังสืออยู่ ก็อาจจะมีเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ขาเก้าอี้หักและทำให้เจ็บตัวได้

เหมือนกับหนุ่มที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุอีท่าไหนเขาจึงเข้าไปอยู่ติดในท่อดูดควันในร้านอาหารเสียได้

 

 

วันที่ 12 ธันวาคม 2018 ทางตำรวจประจำเมือง Oakland รัฐแคลิฟอร์เนียได้รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีพบคนเข้าไปติดอยู่ในท่อดูดควันในร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งย่าน San Lorenzo

ซึ่งจากรายงานของเจ้าหน้าที่พบว่ามีพลเมืองดีได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือเบาๆ ซึ่งหลังจากที่ตามเสียงนั้นไปก็พบว่าเสียงมาจากบนดาดฟ้าของร้านอาหารจีน

เมื่อเขาใช้บันไดปีนขึ้นไปก็พบว่ามีหนุ่มอายุ 29 ปีติดอยู่ข้างในท่อดูดควันที่ต่อตรงมาจากห้องครัว ซึ่งสภาพของเขานั้นเต็มไปด้วยจาระบีและน้ำมัน

 

 

ทันทีที่ได้เห็นดังนั้นทางพลเมืองจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงเพื่อที่จะช่วยเหลือชายคนดังกล่าวออกมาจากท่อได้สำเร็จ

ซึ่งเมื่อทำการสอบสวนก็พบว่าเขาได้เข้าไปติดอยู่ในท่อมาเป็นเวลา 2 วันและสภาพร่างกายขณะนั้นก็ไม่สู้ดีนัก เขาทั้งมีบาดแผลรอยฟกช้ำเต็มไปหมด แถมหิวและเป็นภาวะขาดน้ำ จึงต้องรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

 

 

และขณะนี้ทางตำรวจก็ได้ทำการสืบสวนว่าที่เขาเข้าไปติดอยู่ในท่อดังกล่าว เป็นเพราะเขาตั้งใจบุกรุกหรือพยายามที่จะเข้าไปลักทรัพย์หรือไม่ และจะส่งเรื่องดังกล่าวให้กับอัยการประจำเขตรับผิดชอบต่อไป

แม้ว่าทางตำรวจจะยังไม่รู้เหตุว่าทำไมเขาถึงไปติดอยู่ในท่อได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถยืนยันได้ว่าเขาไม่ใช่ซานตาคลอสอย่างแน่นอนและเข้าเมืองมาอย่างผิดกฎหมายอีกด้วย

 

ที่มา GizmodoAlameda County Sheriff’s Office


Tags:

Comments

Leave a Reply