หนุ่มแมตช์สาวในทินเดอร์ แกล้งชวนมาปุ๊นที่ห้อง เกือบซวยที่แท้ตำรวจปลอมเป็นสาวคนนั้น!!

สำหรับคนที่โสดเหงาว้าเหว่ อยากจะมีเพื่อนคุยหรือหาแฟนมาเชยชมสักคน เดี๋ยวนี้ก็อย่างๆ ที่รู้กันว่าไม่ต้องไปเดินตามหาให้เมื่อยตุ้มอีกต่อไป เพราะ ‘แอปพลิเคชั่น’ สามารถช่วยในส่วนนี้ได้อย่างสบายๆ

ทว่าถึงอย่างนั้น ด้วยความที่เราเพียงแค่พูดคุยกันผ่านตัวหนังสือไม่ได้เจอตัวเป็นๆ เลยทำให้มีความเสี่ยงอยู่บ้างที่จะเจอคนไม่ตรงปก หรือบางทีอาจจะเป็นคนละคนกับที่เราคุยอยู่เลยก็เป็นได้

แต่สำหรับหนุ่มคนนี้แล้วเขาคงเข็ดกับการใช้แอปฯ หาคู่ไปอีกนาน เพราะใครจะไปคิดว่าการไปคุยกับสาวในแอปฯ มันจะทำให้เขาถูกตำรวจเพ่งเล็งจนถือหมายค้นเข้ามาค้นห้องได้!!

 

คลิปที่ชายคนนี้ออกมาเล่าประสบการณ์เฉียดคุก

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่านาย Martin Miller นักแสดงตลกวัย 30 ปี ได้ทำการสมัครแอปฯ Tinder เพื่อหาแฟนสักคนหลังจากที่เขาเพิ่งจะยุติความสัมพันธ์กับแฟนคนก่อน

โดยเหตุที่เขาใช้วิธีการออนไลน์นี้ก็เพราะว่า เขาเป็นคนที่ไม่ชอบออกไปข้างนอกและเริ่มพูดคุยกับหญิงสาวที่ไม่รู้จักเลย เขาจึงเลือกใช้วิธีนี้ปูทางพูดคุยกันก่อนที่จะไปเจอตัวเป็นๆ

เขาใช้เวลาอยู่นานบนแอปฯ นี้เพื่อตามหาสาวที่ถูกใจ จนในที่สุดแล้วเขาก็ได้พบกับสาวคนหนึ่งที่ต้องชะตาแบบบอกไม่ถูก จนเขารู้สึกได้ว่าคนนี้แหละที่จะมาเป็นรักแท้ของเขา

หนุ่มคนนี้จึงได้ปัดขวา (อารมณ์แบบกดหัวใจ) ใส่เธอไปซึ่งเธอก็กดกลับมา ทั้งคู่จึงได้แมตช์กัน และไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ได้รวบรวมความกล้าทักแชทเธอไปชวนออกเดท

 

ทนไม่ไหว ขอเล่าซะหน่อยเถอะ

 

“ผมแมตช์กับสาวคนหนึ่งใน Tinder เธอดูนิสัยดีนะ สวยด้วยแถมยังมีบุคลิกค่อนข้างดีอีกต่างหาก อีกอย่างคือเธอโพสต์รูปในอินสตาแกรมของเธอลงด้วย ผมจึงคิดว่าเธอน่าจะมีตัวตนจริงๆ ก่อนที่จะทักแชทไป”

“เธอดูเด็กกว่าผมหน่อยๆ น่าจะอยู่ในช่วง 20 ต้นๆ แหละ และถ้าดูจากโดยรวมแล้วเธอน่าจะชอบไปปาร์ตี้มากกว่าผมนะ แล้วอาจจะไปคลับมากกว่าผมด้วย แต่ผมก็อยากลองเดทกับเธอดูเพราะมันน่าสนุกดีนี่” Martin กล่าว

แต่ดูเหมือนว่าพอรู้จักไปเรื่อยๆ สาวเจ้าคนนี้มักจะพูดถึงเรื่องสนุกๆ ของเธอ ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับเรื่องของยาเสพติดและกัญชาซะอย่างงั้น ซึ่งทาง Martin ก็บอกว่าจริงๆ เขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย

 

 

ทว่าเมื่อเห็นดังนั้น เขาจึงได้ออกอุบายบอกกับหญิงสาวว่าจริงๆ แล้วเขาก็มียาเสพติดอยู่ที่ห้องเหมือนกัน และได้ชักชวนเธอให้มาที่ห้องเพื่ออยากจะรู้ว่าตัวจริงของเธอเป็นเช่นไรกันแน่

และการตัดสินใจที่ผิดพลาดนี้เอง ที่แทบจะทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล…

 

นี่คือสีหน้าของเขา กับกองเสื้อผ้าที่ตำรวจเข้ามาค้น

 

“ผมให้ที่อยู่ของผมไปแล้วบอกว่าเจอกันในอีก 30 นาที ผมอาบน้ำประแป้ง จัดทรงผมอย่างดี ใส่เสื้อตัวเก่งรอเธอเลยด้วย”

“แล้วทันใดนั้นเองผมก็ได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมเดินไปเปิดประตูโดยยังคิดอยู่ในหัวว่าเมื่อเปิดประตู ผมจะเจอกับนางในฝันที่ผมจะแต่งงานด้วยปรากฏตัวขึ้นมา”

“แล้วรู้ไหมผมเจออะไร ผมเจอตำรวจในเครื่องแบบเดินเข้ามาในห้องผมพร้อมกับหมายค้นซะอย่างงั้นอ่ะ”

ในที่สุด Martin ก็ได้รู้ว่าจริงๆ แล้วตำรวจได้ปลอมบัญชี Tinder ขึ้นมา เพื่อตามจับพวกใช้ยาเสพติดในบ้านตัวเอง และสาวคนที่คุยกับเขาก็คือพวกเขานี่แหละ!!

ก็ยังเป็นโชคดีอยู่ที่เขาไม่ได้มียาเสพติดไว้ในครอบครองจริงๆ เพราะมิฉะนั้นแล้วก่อนที่เขาจะได้เจอสาวในฝัน บางทีอาจต้องไปเข้าคุกไม่ได้เห็นผู้หญิงคนไหนๆ อีกเลย…

 

ที่มา: ladbible Belters Comedy


Tags:

Comments

Leave a Reply