สุนัขขโมยแซนด์วิชแม่ ยังไม่ทันกลืนก็โดนจับได้ซะละ มันเลยอมไว้ เพื่อซ่อนหลักฐาน

สุนัขกับเด็กมีนิสัยที่แทบจะไม่ต่างกันเลยนะ เวลาทำผิดแล้วโดนพ่อแม่จับได้ พวกเขามักจะหาข้ออ้าง หรือพยายามปกปิด เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนด่า

อย่างน้องหมาที่ชื่อ Sabin มันกำลังพยายามซ่อนหลักฐานชิ้นโตไว้ในปาก แต่งานนี้คงรอดยาก เพราะอาหารที่มันขโมยมา ดันชิ้นโตเกินจะปกปิดไว้มิด สุดท้ายโดนแม่ถ่ายคลิปประจานซะเลย

 

 

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนแม่จะวางแซนด์วิชเอาไว้ และเดินออกจากห้องไป  ซึ่งแซนด์วิชทั้งใหญ่ หอม มีเนื้อหนาๆ กับเนยหอม ใครเห็นก็ต้องอยากกินทั้งนั้น

เมื่อ Sabin เข้ามาเห็นและได้กลิ่นหอมจากแซนด์วิชชิ้นนั้น มันก็อยากลองชิมสักครั้งว่ารสชาติจะเป็นยังไง

ตอนแรกมันแค่สูดดูดกลิ่นแซนด์วิชชิ้นนั้น แต่พอดมไปดมมาเริ่มอดใจไม่ได้ เลยคาบแซนด์ทั้งชิ้นไว้ในปาก แต่ยังไม่ทันเคี้ยว คุณแม่ก็เดินเข้ามาซะก่อน

 

 

เมื่อคุณแม่ไม่เห็นแซนด์วิชที่วางไว้บนโต๊ะก่อนหน้านี้ และในห้องนั้นก็ไม่มีใครนอกจาก Sabin ดังนั้น เธอจึงสงสัยว่ามันนี่แหละเป็นคนขโมยไป

คุณแม่ได้เค้นถาม Sabin พร้อมถ่ายคลิป “แซนด์วิชแม่อยู่ไหนจ๊ะ Sabin?”

น้องหมารู้ว่าโดนจับได้ แทนที่จะยอมรับ มันกลับหันมองไปทางอื่น และทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนจะบอกว่า “อะไร มาถามหนูทำไม แม่คิดว่าหนูเอาแซนด์วิชแม่ไปหรอ!?”

 

 

แต่จังหวะที่มันหันหน้าไปอีกทางนั่นแหละ คุณแม่สังเกตเห็นว่าแก้มมันพองผิดปกติ เธอจึงยิ่งมันใจว่าที่พองๆ น่ะ ต้องเป็นแซนด์วิชของเธอแน่ๆ

แม่เลยถามว่า “อะไรอยู่ในปากลูกหนะ ลูกกำลังซ่อนแซนด์วิชไว้ในปากหรอ?” 

 

 

เมื่อโดนคุณแม่โจมตีด้วยคำถามแบบนั้นซ้ำๆ Sabin รู้ว่ามันไม่สามารถปกปิดได้อีกต่อไป มันเลยตัดสินใจคายแซนด์วิชชิ้นนั้นออกจากปาก

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการขโมย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดี แต่หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากระเบิดเสียงหัวเราะกับการกระทำของ Sabin

หลายคนตกหลุมรักใบหน้าที่ไร้เดียงสาของ Sabin ตอนที่พยายามซ่อนหลักฐานและไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply