งานดีอยู่ฟรีในวัง!! ราชวงศ์อังกฤษรับสมัคร ‘ผู้ดูแลความสะอาด’ ประจำพระราชวังวินด์เซอร์

หากใครที่กำลังหางานอยู่ แล้วอยากจะได้อะไรที่มากกว่าเงินล่ะก็ นี่อาจเป็นหนึ่งโอกาสในการเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตที่หาได้ยาก

ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่คุณจะได้อยู่ใกล้ชิดกับราชวงศ์อังกฤษแบบสุดๆ และที่สำคัญคือจะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในพระราชวังของพวกเขาอีกด้วย!!

 

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร

 

ในตอนนี้พระราชวังวินด์เซอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของราชวงศ์กำลังตามหาผู้ที่จะมารับตำแหน่ง ‘คนดูแลความสะอาด’ ที่กำลังว่างอยู่

โดยในงานนี้จะได้ประจำตำแหน่งอยู่ที่พระราชวังวินด์เซอร์ แต่ในบางครั้งเราก็ยังมีโอกาสที่จะได้ไปทำงานในพระราชวังหรือที่พักอื่นๆ ของราชวงศ์อีก อย่างเช่นในประเทศสกอตแลนด์

งานนี้จึงเปรียบเสมือนกับว่าเราได้เยี่ยมชมพระราชวังต่างๆ ของราชวงศ์ พร้อมๆ กับการทำงานไปด้วยเลย!!

 

พระราชวังวินด์เซอร์

 

สำหรับค่าจ้างในงานนี้อาจดูไม่มากนักเพียงแค่ 16,000 ปอนด์ (ประมาณ 660,000 บาท) ต่อปี ทว่าสิ่งนอกเหนือจากเงินที่จะได้คือเราจะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในพระราชวัง

พร้อมๆ กับการได้ใกล้ชิดกับบุคคลสำคัญอย่างสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร หรือแม้แต่กระทั่ง เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ 

โดยสำหรับงานนี้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกต้องทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งอาจฟังดูเหนื่อยหน่อย แต่ว่าทางพระราชวังก็มีวันหยุดให้คุณถึง 33 วันต่อปีเลยทีเดียว!!

 

ไปเดินสวยๆ เชิดๆ ในนี้ดีกว่า!!

 

“นี่เป็นเส้นทางสำหรับสายงานอาชีพบริการ ซึ่งมันจะช่วยพัฒนาทักษะและความช่ำชองในงานแม่บ้านให้กับคุณ”

“การมาเข้าร่วมกับทีมมืออาชีพของเรา จะทำให้คุณได้รู้จักกับการทำความสะอาดและดูแลสิ่งของหลายๆ อย่าง และมั่นใจได้เลยว่าพวกเราจะสอนงานอย่างดีที่สุด” 

“สิ่งที่ได้เรียนรู้จากเพื่อนร่วมงาน คุณจะได้รับทักษะความเป็นมืออาชีพแบบสุดพิเศษในมาตรฐานสูงที่สุด รวมทั้งคุณจะได้รับหน้าที่ในการดูแลแขกเหรื่อคนสำคัญหรือช่วยในอีเวนท์พิเศษๆ อีกด้วย” คำโฆษณาของงานนี้เขียนไว้

 

เอ้า ใครอยากลองจิ้มไปได้ที่>>  theroyalhousehold เล้ย!!

ปล. หมดเขตวันที่ 1 มกราคม นี้นะจ๊ะ

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply