ตำรวจได้รับร้องเรียนเพื่อนบ้านเล่น Smash Bros. เสียงดัง แต่ไปๆ มาๆ ตำรวจเข้าร่วมแจมด้วยซะงั้น

วันที่ 7 ธันวาคมที่เพิ่งผ่านมานี้ ถือเป็นวันที่แฟนๆ Nintendo ต่างรอคอยกัน เพราะเป็นวันที่ Super Smash Bros Ultimate เกมต่อสู้สุด Exclusive จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่นอย่าง Nintendo Switch

ซึ่งด้วยแนวเกมที่มีการแข่งขันกัน สามารถเล่นได้หลายคนหรือสามารถเล่นเป็นทีมได้ ทำให้มันกลายเป็นเกมที่เหมาะจะเล่นเฮฮาในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก

และกลุ่มเพื่อนสนิทที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ซื้อเกมดังกล่าวมาเล่นเช่นกัน

 

 

ในคืนเดียวกับที่เกมได้วางจำหน่าย ณ เมือง Saint Paul รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา กลุ่มเพื่อนสนิทกลุ่มหนึ่งได้มารวมตัวกันเพื่อเล่นเกมอย่างสนุกสนานกันทั้งคืน

การเล่นเกมของพวกเขาได้ส่งเสียงโหวกเหวกโวยวาย จนเพื่อนบ้านอดรำคาญไม่ได้ เพื่อนบ้านก็เลยโทรศัพท์ไปบอกตำรวจเสียเลย

 

 

ไม่นานนักหลังจากเพื่อนบ้านโทรหาตำรวจ เจ้าหน้าที่สองคนก็มาเคาะประตูบ้านของพวกเขาและสอบถามว่าพวกเขาทำอะไรกันอยู่ ก่อนจะรู้ว่าพวกเขาแค่กำลังเล่นเกมที่ใช้ Mario สู้กับ Pikachu อยู่เท่านั้นเอง

ทันใดนั้นเอง Jovante M. Williams หนึ่งในกลุ่มก็เอ่ยปากชวนสองเจ้าหน้าที่ให้มาร่วมเล่นกับเขาและทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ปฏิเสธเสียด้วย ทั้งสองตัดสินใจเข้าไปร่วมเล่นเกมด้วย

 

 

“ผมพูดแบบ ‘พวกคุณอยากเล่น Smash หน่อยมั้ย?’ และทั้งสองก็เดินเข้ามา พวกเขาเป็นมือใหม่ เขาถามเราว่า ‘กดกระโดดยังไง?’ และหนึ่งในนั้นก็เลือกเล่น Pikachu ซะด้วย!” Williams กล่าว

สุดท้ายนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าปัญหาที่ถูกร้องเรียนมาจบลงด้วยดี ไม่มีการจับกุมหรืออะไรทั้งนั้น จะมีก็เพียงแค่ตักเตือนให้ลดเสียงขณะที่เล่นเกมเพียงเท่านั้น

 

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply