ลุง Steve Harvey เปลี่ยน ‘ทรงหนวด’ ถูกชาวเน็ตมองว่าแก่ ลุงสวนกลับ “ก็ตรูแก่ไง”

ถ้าพูดถึงชื่อ Steve Harvey เพื่อนๆ หลายคนก็อาจจะงงว่าเขาคือใคร แต่ถ้าบอกว่าลุงหนวดหัวโล้นมาดตลกๆ ที่มักจะเห็นเป็นพิธีกรในรายการดังๆ ล่ะก็อาจจะนึกหน้าออกกันบ้าง

 

Steve Harvey คือเขาคนนี้นี่แหละ

 

Steve เป็นพิธีกรที่มีความสามารถ และมีมุกตลกๆ อยู่เสมอ ทำให้มีผู้คนชื่นชอบและชื่นชมผลงาน และสมัครเป็น แฟนคลับ ของเขาเป็นจำนวนมาก

ด้วยลักษณะหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Steve ทำให้ผู้คนจดจำเขาได้อย่างดีว่าลุงหนวดดำหัวโล้นคนนี้น่ะ Steve Harvey แน่นอน

 

แต่ล่าสุด เมื่อ Steve เปลี่ยนลุคของตัวเองนิดหน่อย แฟนๆ ของเขาบนอินสตาแกรมกลับไม่ชอบเสียอย่างนั้น

Steve เพียงแค่เปลี่ยนจากหนวดดำขลับเหนือริมฝีปาก มาเป็นหนวดและเคราที่ขึ้นตามธรรมชาติบริเวณรอบปาก คาง และข้างใบหน้า และจะเห็นได้ว่าหนวดของเขากลายเป็นสีขาวๆ ดำๆ ตามวัย

 

 

ขณะที่ Steve ได้รับเชิญมารายการ Ellen เขาก็ได้เล่าถึงเหตุผลที่เขาต้องเปลี่ยนโฉมตัวเองเป็นแบบนี้ เขาบอกว่าเขาก็แค่ชอบไว้หนวดแบบนี้ มันง่ายสบายๆ ดี ไม่ต้องคอยเล็มคอยย้อมสีดำให้ยุ่งยาก และที่สำคัญภรรยาของลุงก็ชอบด้วย

จากนั้น Ellen DeGeneres พิธีกรรายการก็บอกว่า “มันดูดีนะ ฉันก็ชอบมัน” รวมถึงผู้ชมในห้องส่งต่างก็ส่งเสียงบอกว่าชอบ Steve ในลุคแบบนี้

Steve ก็เลยเล่าให้ฟังต่อว่า “ถึงอย่างไรมันก็ยังมีคนที่ไม่ชอบอยู่นะ บนอินสตาแกรมไง ผมไม่รู้พวกเขาทำอะไรกันบ้าง แต่ดูท่าแล้วพวกเขาคงจะไม่ชอบอะไรสักอย่าง

มีคนหนึ่งมาบอกผมว่า ไว้หนวดแบบนี้มันทำให้ผม ดูแก่ ผมก็เลยตอบไป ‘เดี๋ยวก่อนนะ ฉันใช้ชีวิตมานานกว่าครึ่งศตรวรรษ บวกอีกหนึ่งทศวรรษ บวกเข้าไปอีก 2 ปี คือ ก็กูแก่ไง

 

 

ชมคลิป Steve Harvey ในรายการ Ellen

 

ที่มา: ellentubeshared, today และ iamsteveharveytv

Comments

Leave a Reply