แม่หมาพิตบูลล์ผู้น่ารัก รอบ้านนาน 2 ปี ในที่สุดมันก็ได้บ้านในฝันที่เต็มไปด้วยความรัก

เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน Juju พิตบูลล์จรจัดได้คลอดลูก 9 ตัว บนพื้นศูนย์พักพิงแออัดแห่งหนึ่งในเท็กซัส โดยไม่ได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ เพราะทุกคนต่างงานยุ่ง

Mysti Boehler ผู้ก่อตั้ง StreetsToSheets Animal Rescue จึงรับมันพร้อมลูกๆ กลับไปไว้ที่ศูนย์ช่วยเหลือของเธอ เพื่อให้มันได้เลี้ยงดูลูกในที่ที่ปลอดภัย

 

 

เมื่อลูกๆ ของ Juju โตขึ้น ก็มีคนมารับเลี้ยงพวกมันไป แต่ 2 ปีต่อมาก แม่หมาผู้น่ารักก็ยังคงอยู่ที่เดิม และรอใครสักคนมารับเลี้ยง

Boehler บอกว่า “มันสมควรได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่น เพราะมันเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงมองข้ามมัน”

 

 

เธอบอกอีกว่า “Juju เป็นแม่หมาวัย 4 ขวบที่มีนิสัยขี้เล่น มันเป็นแม่ที่รักลูกและเข้ากับสุนัขทุกขนาด สิ่งที่มันชอบที่สุดคือการได้เล่นกับของเล่น แต่ไม่มีอะไรทำให้มันสนุกไปกว่าการได้เล่นน้ำ”

“ตาของมันจะเปล่งประกายเมื่อเห็นสายยางหรือท่อน้ำ และเมื่อเปิดน้ำให้ มันจะหมุนตัวรอบน้ำ และฉีกยิ้มอย่างมีความสุข”

 

 

เมื่อ Juju ว่างจากการเล่น มันจะชอบกอดและใช้เวลาอยู่กับมนุษย์ โดยเฉพาะวันหยุด มันจะได้กลับบ้านกับ Boehler และได้รับความรักพร้อมอ้อมกอดอย่างล้นหลาม

 

 

ความน่ารักของ Juju ถูกแชร์ออกไปอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุด มีผู้รับเลี้ยงจากต่างรัฐสนใจรับเลี้ยงมัน และโชคดีที่ทางศูนย์พักพิงก็ไม่มีปัญหากับการเดินทางไปพบคนคนนั้น พร้อมตรวจสอบบ้านของเขา

Boehler พร้อมเจ้าหน้าที่และ Juju ได้เดินทางไปตรวจสอบว่าที่บ้านใหม่ของเจ้าหมา หลังจากตรวจสอบเสร็จ พวกเขาก็อยู่กับเจ้าหมา 2-3 วัน เพื่อช่วยมันปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่

 

 

ในที่สุดการรอคอยของ Juju ก็สิ้นสุดลง มันได้อยู่ในบ้านที่มันใฝ่ฝัน ซึ่งเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับมัน มีทั้งที่นอน อุ่นๆ มีของเล่นมากมาย และมีครอบครัวที่รักมันด้วยใจ แน่นอนว่ามันจะได้เล่นน้ำบ่อยๆ ด้วย

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply