สายตรวจหนุ่มเสี่ยงชีวิต ผลักชายวัย 65 ปีที่กำลังถูกรถชน ก่อนเจ้าตัวโดนชนเข้าเต็มๆ

ในภาพยนตร์หรือในการ์ตูนต่างๆ เราจะได้เห็นฮีโร่ที่คอยพิทักษ์ความยุติธรรมที่สามารถบินได้หรือมีพลังพิเศษต่างๆ มากมาย แต่ในความเป็นจริงแล้วฮีโร่ไม่ได้มีพลังพิเศษแบบในการ์ตูน เป็นเพียงคนธรรมดาที่คอยช่วยเหลือผู้คนเท่านั้น

เหมือนกับเรื่องของชายคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เขาได้ยอมเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยผลักคนที่กำลังถูกรถเสียหลักพุ่งชนในรอด แต่ตัวเขากลับถูกรถคนนั้นชนเข้าเต็มๆ

 

 

ชายคนที่เรากล่าวถึงนี้คือ Mithil Patel ชายวัย 31 ปี ผู้เป็นสายตรวจประจำถนนไฮเวย์ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ในวันเกิดเหตุเขาได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุการณ์ขึ้นบนถนน เขาก็ได้รุดหน้ามาเพื่อดูเหตุการณ์และขณะที่เขากำลังสอบสวน Rony Bottex ชายวัย 65 ปีผู้อยู่ในเหตุการณ์ ก็มีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นอีกครั้ง

เมื่อรถตู้คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วและพุ่งชนเข้ากับรถเก๋งคันที่อยู่ข้างหน้า จนทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวหมุนมาทางที่ทั้งสองคนอยู่

 

 

ก่อนที่รถคันที่เสียหลักจะพุ่งคนทั้งคู่ Mithil ตัดสินใจที่จะช่วยผลัก Rony ให้ออกไปจากบริเวณดังกล่าวและตัวเขาต้องรับกับแรงกระแทกจากรถเต็มๆ

หลังจากถูกรถชนเข้าเต็มๆ Mithil ได้ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล St. Mary อย่างเร่งด่วนและตอนนี้เขาก็กำลังรักษาตัวอยู่ที่นั่น

 

 

Rony ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ผู้กล้าหาญว่า “หากเขา (Mithil) ไม่ได้อยู่ที่นั่น ผมคงตายไปแล้ว… เขาเห็นรถคนนั้นพุ่งมาทางขวาและก็ตัดสินใจจะผลักผม เขาได้รับบาดเจ็บแทนผม”

สุดท้ายนี้ถือว่า Mithil Patel โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ก็ยังไงก็ยังต้องพักที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการต่อไป ส่วนทางภรรยาของฮีโร่ในครั้งนี้ก็ได้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ฉันดีใจที่เขาสามารถช่วยชีวิตคนได้”

 

ที่มา Nextshark, Wptv

Comments

Leave a Reply