ชายแปลกหน้าเดือดจัด ต่อยสาวกลางรถไฟจนกระดูกสันหลังร้าว เพราะคิดว่าเธอเป็น ‘เลสเบี้ยน’

แม้ว่าสังคมหลายๆ ที่ในปัจจุบันจะมีการเปิดรับและให้อิสระเรื่องเพศกันมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีคนที่ยังไม่ยอมรับเพศทางเลือกนั้นอยู่

เช่นเดียวกับเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อสาวคนหนึ่งถูกชายแปลกหน้าต่อยเข้าที่หลังหัว จนกระดูกสันหลังร้าว หลังจากที่เห็นว่าเธอให้ผู้หญิงอีกคนจูบแก้ม

 

 

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 บนขบวนรถไฟใต้ดินที่ขณะนั้นกำลังวิ่งอยู่ในย่าน Queens ของมหานครนิวยอร์กแห่งสหรัฐอเมริกา

ในขบวนรถไฟดังกล่าวมีผู้ชายคนหนึ่งเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นมา หลังจากเห็นภาพของสาววัย 20 ปีคนหนึ่งให้ผู้หญิงอีกคนหอมแก้ม เขาคิดว่าทั้งสองคนนั้นเป็นเลสเบี้ยนและตรงเข้าไปกล่าวหา ด่าทอเธอย่างหนัก

 

 

ซึ่งทางสาวผู้เคราะห์ร้ายไม่ได้ต่อล้อต่อเถียงกลับ เธอเลือกที่จะตอนหนีจากชายที่เข้ามาด่าเธอแทน แต่กระนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินตามเธอไปอยู่ดี

และเหตุการณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อชายคนนั้นต่อยเข้าที่หลังหัวของเธอ เธอล้มลงทันทีและหัวกระแทกเข้ากับพื้นอย่างจัง ก่อนที่จะชายคนดังกล่าวจะหลบหนีไป

เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้นำสาวผู้เคราะห์ร้ายส่งโรงพยาบาล Elmhurst ซึ่งทราบผลว่าจากการล้มลงครั้งนั้น ทำให้กระดูกสันหลังของเธอร้าว

 

 

หลังจากที่เรื่องนี้ถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ พวกเขาก็ได้ปล่อยวิดีโอภาพของผู้ต้องหา ซึ่งน่าจะมีอายุราวๆ 50 ปี ถึง 60ปี สูงประมาณ 180 เซนติเมตรและหนักประมาณ 99 กิโลกรัม

จากการรายงานของ CBS New York เหตุการณ์นี้ถูกตัดสินให้เป็นอาชญากรรมที่เกิดจากการคุกคามล่วงละเมิดหรือทำร้ายร่างกายด้วยความอคติ (Hate Crime)

ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบกับผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ NYPD’s Hate Crime Task Force จะทำการรับผิดชอบและสืบสวนต่อไป

 

ที่มา UniladCBS New York


Tags:

Comments

Leave a Reply