ฮัสกี้ร้องโหยหวนจนแม่คิดว่าเกิดเรื่องร้าย เลยตามไป ที่ไหนได้ มันคือแผนขอขนมเพิ่ม

เมื่อเดินพฤศจิกายน ปี 2018 ขณะที่ Lindsay Fleishman ทำงานอยู่ในบ้าน อยู่ดีๆ Zeus ฮัสกี้วัย 9 ขวบของเธอก็วิ่งเข้ามาหาและเห่าหอนไม่หยุด

Lindsay ตกใจมาก เพราะคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น เธอจึงลุกขึ้นและเดินตาม Zeus

 

 

Zeus กับ Kaden สุนัขอีกตัวของบ้าน พา Lindsay เดินไปเรื่อยๆ โดยที่เจ้าฮัสกี้ไม่ยอมหยุดเห่าหอนเลย นั่นทำให้หญิงสาวยิ่งกังวลว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น

เมื่อพวกเขามาถึงห้องครัว หญิงสาวเห็นชาม Zeus ยังมีอาหารอยู่เต็ม อีกอย่าง มันเพิ่งออกไปวิ่งเล่นข้างนอก ดังนั้น ที่มันเห่า คงไม่ใช่เพราะอาหารหมดหรืออยากออกไปข้างนอกแน่ๆ

 

 

และแล้ว Zeus ก็ไปหยุดที่ลิ้นชักเก็บขนม ตอนนั้นเองที่ Lindsay ตระหนักได้ว่าเธอโดนเจ้าหมาจอมเกรียนหลอกเข้าซะแล้ว

Lindsay บอกว่า “เข้าใจอารมณ์มั้ย คือฉันอุตส่าห์ลุกออกจากการทำงาน เพื่อที่จะมาดูบางอย่างที่มากกว่าแค่ขนม ซึ่งตอนแรกฉันค่อนข้างแน่ใจว่ามันต้องเป็นเรื่องร้ายแรง”

 

 

Lindsay ประทับใจมากกับความฉลาดของสุนัขของเธอ เธอหยิบขนมให้และบอกมันว่า “แม่จะให้ขนมลูกอีกแค่ครั้งเดียวนะ” แต่ดูเหมือน Zeus จะไม่พอใจ มันเลยเงยหน้าจ้องหน้าแม่ด้วยดวงตาสีฟ้ากลมโต

สุดท้าย หญิงสาวต้องให้ขนมมันถึง 2 ครั้ง มันจึงยอมให้เธอกลับไปนั่งทำงานต่อ

 

หลังจากที่ Lindsay อัปโหลดคลิปความฉลาดของ Zeus ในเพจยูทูบ Zeus The Stubborn Husky ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเยอะมาก จนมีเข้าชมกว่า 12,000 ครั้ง ในเวลาสั้นๆ

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Zeus สร้างความฮาให้ชาวเน็ต มันเป็นสุนัขปากแข็ง และจะเคลื่อนไหวเฉพาะเมื่อมันต้องการเท่านั้น ในปี 2016 มีคลิปที่ Zeus ไม่ยอมออกจากอ่างอาบน้ำ ซึ่งมีคนเข้าดูนับล้านเลยทีเดียว

 

 

ในปี 2017 คลิปความฮาของ Zeus โด่งดังในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อมันไม่ยอมลุกจากเตียง แม้ว่าแม่จะพูดกับมันอย่างสุภาพแล้วก็ตาม

 

 

อีกหนึ่งคลิปที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือตอนที่แม่พา Zeus ไปเดิน แต่มันไม่อยากเดินต่อแล้ว เธอทำให้แม่รู้ด้วยการเดินแบบช้าๆ ช้าที่สุดเท่าที่มันจะทำได้

 

 

นอกจากนี้ Lindsay ยังได้ทำเพจเฟซบุ๊กเพื่อแชร์ภาพและความฮาของ Zeus โดยหนึ่งในนั้นคือ ตอนที่มันทำไม่รู้ไม่ชี้เมื่อโดนจับได้ว่าเคี้ยวของบนเตียง

 

 

อย่างไรก็ตาม Zeus ไม่ได้ซุกซนจนสร้างเรื่องปวดหัวตลอดเวลาหรอกนะ บางทีมันก็อยู่นิ่งๆ และงีบไปพร้อมพี่ชายพันธุ์เยอรมัน เชพเพิร์ด Kaden

 

 

ใครที่อยากติดตามความซุกซนของ Zeus เพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ สามารถกดติดตามได้เพจเฟซบุ๊ก Zeus The Stubborn Husky และช่องยูทูบ Zeus The Stubborn Husky

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply