บริษัทขนส่งญี่ปุ่น เอาใจเหล่าชายฉกรรจ์ เตรียมออก “โฟโต้บุ๊กขนส่งสาวสวยประจำบริษัท” !?

เรียกได้ว่าตั้งแต่เข้าสู่ยุคการเชื่อมต่อไร้สายผ่านอินเตอร์เน็ต ร้านค้าออนไลน์ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากและเมื่อคนซื้อขายออนไลน์กันมากขึ้น ธุรกิจการขนส่งก็ในบ้านเราก็เริ่มจะมีการแข่งขันมากขึ้น

และเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องของบริษัทขนส่งเช่นกัน เพียงแต่เป็นบริษัทขนส่งของประเทศญี่ปุ่น ที่มีเรื่องไม่ธรรมดามาให้เราได้ชมตลอด

รอบนี้ก็เช่นกัน เพื่อนต้องไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน เมื่อบริษัทขน Sagawa Express เตรียมออก “โฟโต้บุ๊กพนักงานสาวสวย” เอาใจลูกค้าหนุ่มๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น!!

 

 

สำหรับ Sagawa Express นี้ถือว่าเป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งรายใหญ่ของญี่ปุ่นและชอบมีไอเดียแปลกๆ มานำเสนอ ซึ่งคราวก่อนก็เป็นการดึงดูดลูกค้าผู้หญิง โดยใช้โปรโมตว่าใช้บริการแล้วจะมีโอกาสสุ่มได้เจอพนักงานหนุ่มหน้าตาดี

 

 

และไอเดียใหม่ในรอบนี้ของพวกเขาก็คือในวันที่ 10 ธันวาคม 2018 นี้ พวกเขาเตรียมออกหนังสือรวมภาพ 55 พนักงานขนส่งสาวสุดสวยประจำบริษัท!!

 

“พนักงานสาวซากาว่า”

 

ซึ่งก็ไม่รู้ว่า Sagawa Express ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มไหนกันแน่ แต่ที่แน่ๆ คือน่าจะมีกลุ่มลูกค้าผู้ชายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างแน่นอน (ฮา)

ว่าแล้วเราก็ไปรับชมตัวอย่างของสาวสวยประจำบริษัท Sagawa Express กันเลยดีกว่า ว่าจะสวย จะน่ารักเหมือนที่เขาพูดเอาไว้หรือไม่

 

 

ยิ้มหวานๆ

 

โลกสดใส

 

ลองดูเบื้องหลังการถ่ายทำกันบ้าง

 

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นข่าวนี้ ก็พากันออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

บ้างก็ว่า “มาถึงขนาดนี้แล้ว เราต้องการโฟโต้บุ๊กสาว Kuroneko, สาว Yu-Pack, สาว Kangaroo และสาว Pelican (ที่พูดมาเป็นบริษัทขนส่งทั้งหมด) จะได้ครบเซ็ตสักที”

หรือจะเป็น “พวกเธอทำงานอยู่ในออฟฟิศอย่างเดียวหรือเปล่านะ? ไม่แน่ใจเลยว่าถ้าใช้บริการแล้วจะได้เจอกับคนส่งของที่เป็นผู้หญิง”

 

ที่มา Soranews24Amazon JapanOtakomu


Tags:

Comments

Leave a Reply