แฟนๆ ห้ามพลาด!! เลโก้ “ปราสาทฮอกวอตส์” เลโก้ซีรีส์ Harry Potter ที่มีชิ้นส่วนมากที่สุด!!

อีกไม่นานนี้ก็จะถึงเทศกาลที่เรารอคอยมาอย่างยาวนาน นั่นคือเทศกาลปีใหม่ ซึ่งกิจกรรมที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับเทศกาลดังกล่าวก็คือการแลกของขวัญนั่นเอง

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะนำอะไรมาจับฉลาก และมีเพื่อนๆ เป็นแฟนคลับของพ่อมดน้อย Harry Potter ล่ะก็ ลองมาชมของที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้ กับเลโก้ปราสาทฮอกวอตส์ หนึ่งในซีรีส์ Harry Potter ที่มีชิ้นส่วนมากที่สุด!!

 

 

โดยเจ้าเลโก้ชุดปราสาทฮอกวอตส์ชุดดังกล่าวเป็นว่าเป็นชุดเลโก้ในซีรีส์ Harry Potter ที่มีชิ้นส่วนมากที่สุด ซึ่งมีมากกว่า 6,000 ชิ้นเลยทีเดียวและถือว่ามากเป็นอันดับสองลองจาก Millennium Falcon

ในปราสาทฮอกวอตส์นี้จะมีสถานที่สำคัญๆ จากภาพยนตร์มากมายไม่ว่าจะเป็นหอคอย ห้องเรียน ห้องปรุงยา ต้นวิลโล่ว์จอมหวด กระท่อมของแฮกริด รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ไม่พอเท่านั้น ในเลโก้ชุดนี้ยังมีนักเรียน ศาสตราจารย์และตัวละครสำคัญอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Harry, Ron, Hermione, Malfoy, ศาสตราจารย์ Snape, ศาสตราจารย์ McGonagall, Voldemort และคนอื่นๆ

 

 

ชุดเลโก้ปราสาทฮอกวอตส์นี้สนนราคาอยู่ที่ £349.99 หรือประมาณ 15,000 บาท ใครที่เป็นแฟนของพ่อมดน้อยหรืออยากซื้อไปให้คนที่ชื่นชอบ Harry Potter ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

.

.

.

.

.

 

ที่มา LEGO


Tags:

Comments

Leave a Reply