เมื่อรถไม่ยอมจอดให้ข้าม หนุ่มเวียดนามเลย ‘ปีนสายไฟฟ้า’ เพื่อข้ามถนนซะเลย!!

บางครั้งการจราจรบนท้องถนนที่ติดขัด ก็อาจจะทำให้คนหัวร้อนจนทำอะไรบ้าๆ ขึ้นมาได้!?

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของชายหนุ่มชาวเวียดนามคนนี้ที่เบื่อหน่ายกับการจราจรอันแสนติดขัดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนของกรุงฮานอย ประเทศเวียดนามเมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ยืนรอเพื่อ ‘ข้ามถนน’ อยู่เป็นเวลานาน แต่ก็หาจังหวะข้ามไม่ได้สักที เพราะรถแต่ละคนก็ไม่ยอมจอดให้ไปเลยแม้แต่น้อย

 

 

ด้วยความหัวร้อน ก็เลย ‘ปีนขึ้นเสาไฟ’ แล้วก็ไต่สายไฟเพื่อข้ามถนนซะเลย เพื่อเลี่ยงอันตรายจากรถที่อยู่ด้านล่าง (แต่ดูเหมือนพี่แกจะมาเสี่ยงอันตรายกับสายไฟด้านบนแทนนะเนี่ย 555+)

 

 

มีคนถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ และนำมาโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตหลายคนต่างก็แซวว่าพี่แกต้องเป็นญาติกับสไปเดอร์แมนแน่ๆ

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เพราะการปีนสายไฟของพี่แกนั้นช่างชิลเหลือเกิน ราวกับว่ามีหนามแมงมุมติดอยู่ที่มือ เกาะยังไงก็ไม่มีทางหลุด แถมยังทำแบบชิลๆ โดยที่ไม่กลัวถูกไฟดูด หรือตกลงมาข้างล่างเลยแม้แต่น้อย

“ผมก็ยังไม่เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เห้ย นั่นมันสายไฟฟ้าแรงสูงนะนั่นน่ะ!!” นาย Tu Thanh Bui ชายผู้ถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้กล่าว

ชาวเน็ตบางคนก็อวยพรขอให้พี่แกปลอดภัย “เขาทรงตัวได้สุดยอดมากๆ เหมือนกับสไปเดอร์แมนเลย หวังว่าเขาจะข้ามไปได้อย่างปลอดภัยนะ”

 

 

บางคนก็คิดว่ามันต้องเหลืออดแล้วแน่ๆ พี่ชายถึงต้องทำแบบนั้น “บนถนนจะต้องมีรถเยอะมากแน่ๆ และการข้ามถนนในช่วงรถเยอะๆ แบบนี้มันเป็นอะไรที่ยากสุดๆ ฉันคิดว่านี่เป็นไอเดียที่เจ๋งไม่เบา ถ้าไม่ถูกไฟฟ้าช็อตตายไปซะก่อนล่ะนะ”

 

ที่มา : dailymailViral Press


Tags:

Comments

Leave a Reply