คุณแม่โดนจับ หลังพยายามขาย “พรหมจรรย์” ของลูกสาววัย 13 ปี เพื่อเงินเกือบ 800,000 บาท

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย เมื่อคุณแม่วัย 35 ปี พยายามที่จะ “ขายพรหมจรรย์” ของลูกสาววัย 13 ปีให้กับเศรษฐีในต่างเมือง ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวในที่สุด

Irina Gladkikh ถ่ายรูปภาพของลูกสาวตัวเองเพื่อตามหาคนที่จะซื้อพรหมจรรย์ของเด็กหญิง พร้อมบอกอีกว่าเธอสามารถให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ได้ว่าลูกสาวของเธอยังบริสุทธิ์อยู่จริงๆ

 

Irina คุณแม่ที่จะขายพรหมจรรย์ของลูกสาวตัวเอง

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้ติดต่อกับชายคนหนึ่งผู้อ้างว่าตนเองเป็น “เศรษฐีคลั่งเด็ก” และเธอก็ได้เสนอที่จะขายพรหมจรรย์ของลูกสาวให้กับเขา เพื่อเงินจำนวน 19,100 ปอนด์ (ประมาณ 798,000 บาท)

เธอจึงพาลูกสาวขึ้นเครื่องบินออกเดินทางจากเมืองเชเลียบินสค์ ไปยังกรุงมอสโก ตามที่นัดพบกับชายคนนั้นเอาไว้

 

ลูกสาววัย 13 ปี

 

เมื่อตกลงกันเรียบร้อย เธอโอเคกับจำนวนเงินที่ชายคนนั้นเสนอมาให้ โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วเขาคือตำรวจสืบสวนที่วางแผนมาเพื่อจับกุมตัวเธอ

Irina ขึ้นให้การกับศาลครั้งแรกในเดือนมกราคม 2018 ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเธอต้องการที่จะขายพรหมจรรย์ของลูกสาวตัวเองจริงๆ

 

 

จากการรายงานในวันที่ 8 ธันวาคม ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าเธอนั้นไม่ได้ใส่ใจที่จะเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 ของเธอเลย ในแต่ละวันเพื่อนบ้านก็จะเห็นว่าเธอจะแต่งตัวให้ดูแพง และก็คอยแต่จะออกไปปาร์ตี้เท่านั้นเอง

นอกจากนั้น การวางแผนขายลูกสาวนี้เธอก็ไม่ได้ทำด้วยตัวคนเดียว แต่ยังมีผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 2 คน ได้แก่ Yelena Anisimova และ Alina Kukanova ที่จะช่วยตามหาเศรษฐีที่จะมาติดต่อซื้อตัวเด็กหญิง

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว Irina จึงถูกดำเนินคดีในความผิดที่พยายามจะขายลูกสาวของเธอที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เธอต้องโทษจำคุก 4 ปีครึ่ง และหมดสิทธิ์ในการดูแลลูกๆ ทั้งสองคน

ผู้สมรู้ร่วมคิดเองก็ต้องโทษจำคุกด้วยกันทั้งสิ้น 3 ปีครึ่ง

 

 

ทางด้านลูกสาววัย 13 ปีและน้องชายของเธอ ปัจจุบันก็อาศัยอยู่กับคุณยายที่ได้กลายเป็นผู้ปกครองของพวกเขา (โดยยังคงไม่มีการกล่าวถึงสามีของ Irina แต่อย่างใด)

 

 

ที่มา: mirror , newssummedup


Tags:

Comments

Leave a Reply