ผู้ประกาศข่าวใจนิ่ง… นั่งบรรยายกีฬาต่อแม้เลือดกำเดาจะไหล เพื่อนข้างๆ ยังตกใจ!!

บางครั้งเรื่องของปัญหาสุขภาพก็อาจจะบังเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาที่เราไม่นึกไม่ฝัน อย่างในกรณีของผู้ประกาศข่าวคนนี้ที่กำลังทำหน้าที่อยู่ แต่ว่าจู่ๆ ก็มี ‘เลือดกำเดาไหล’ ออกมาจากจมูก แต่เขาก็เฉยๆ ชิลๆ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมาผู้ประกาศข่าวชื่อว่า Jo Hyun-il ได้รับหน้าที่เป็นผู้บรรยายหลักเกมการแข่งขันบาสเกตบอล ของช่อง SPOTV ช่องกีฬาของเกาหลีใต้ ร่วมกับผู้บรรยายร่วมอีกคนหนึ่ง

 

วินาทีที่เลือดกำเดาไหลออกมา

 

แต่ในระหว่างที่ออกอากาศนั้นเอง กล้องได้จับภาพมาที่ผู้บรรยายทั้งสองแล้วปรากฏว่าจู่ๆ Jo ก็เกิดอาการเลือดกำเดาไหลขึ้นมาอย่างกะทันหัน

 

เริ่มไหลทีละน้อย

 

ในตอนแรกเขายังไม่รู้ตัวว่าตัวเองเกิดอาการนี้ขึ้น แต่แล้วเขาก็รู้ตัวเมื่อเลือดมันค่อยๆ ไหลออกมาจนถึงปากคาง ซึ่งเขาก็ใช้มือปาดดูแล้วรู้ในทันที

 

เยอะขึ้นเรื่อยๆ

 

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงสปิริตทำหน้าที่บรรยายเกมต่อไปราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่ผู้บรรยายร่วมของเขาจะหันหน้ามาเห็นและแสดงสีหน้าตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างเสียงชื่นชมให้กับเขาเป็นอย่างมากถึงสปิริตการทำหน้าที่ แต่ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตหลายคนเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการเลือดกำเดาไหล

บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าเกิดขึ้นจากการที่บริษัทใช้งานเขาทำงานเกินเวลาหรือเปล่า หรือถูกบริษัทสร้างความกดดันอะไรรึเปล่า

 

ถึงคางแล้ว!!

 

ในเรื่องนี้ทาง Jo ได้ออกมาแถลงขอบคุณแฟนๆ สำหรับความเป็นห่วงที่มีให้ และบอกด้วยว่าตัวเขาเองไม่ได้มีปัญหาสุขภาพใดๆ หรือถูกบริษัทรังแกแม้แต่น้อย

ทว่าเหตุกำเดาไหลที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นมาได้อย่างไรก็ไม่อาจทราบได้ และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาเลยที่มีอาการเลือดกำเดาไหล ซึ่งเขาเองก็ตกใจเช่นเดียวกัน…

 

ที่มา: new.qq, thesungolfdigestsbnation


Tags:

Comments

Leave a Reply