หนุ่มอยากดัง เลยให้เพื่อนใช้ “แม็กเย็บไพ่ทั้งสำรับ” ติดหลังตัวเอง กลายเป็นกระแสจริงๆ

เชื่อว่าเพื่อนๆ คงเห็นคลิป “โชว์เจ็บตัว” ที่กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลมาก่อน เช่นเดียวกันกับหนุ่มวัยรุ่นอายุ 19 ปีคนนี้ เมื่อเขาให้เพื่อนๆ ใช้ “แม็กเย็บกระดาษ” เย็บเอาไพ่ทั้งสำรับติดกับหลังของตัวเอง?!

 

 

เขามีชื่อว่า Zach Halliday ชายผู้มีโอกาสได้ไปเห็นคลิปของคนที่ใช้แม็กเย็บไพ่ติดหัวมาก่อน และนั่นก็เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาคิดที่จะทำอะไรแบบนี้บ้าง

เขาเล่าว่าในตอนที่ตนเองและเพื่อนๆ เห็นคลิปดังกล่าวปุ๊บ เขาก็ยกมืออาสาที่จะทำอะไรที่บ้าระห่ำมากกว่านั้น เสนอให้เพื่อนๆ ใช้แม็กเย็บไพ่ทั้ง 52 ใบติดกับหลังของตัวเองซะเลย

 

Zach หนุ่มวัยรุ่นสุดบ้าระห่ำ

 

อุปกรณ์ที่พวกเขาใช้

 

ด้วยเหตุนั้นเอง เพื่อนวัย 24 ปีที่ชื่อว่า Sean McCarthy จึงช่วยจัดให้ตามคำขอของเขา และเพื่อนคนอื่นๆ ก็ช่วยกันถ่ายคลิปเอาไว้จนกลายเป็นกระแสในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว

 

Zach ออกมาเปิดใจหลังจากที่คลิปดังกล่าวเริ่มถูกพูดถึงออกไปเป็นวงกว้าง โดยเขาบอกว่า…

“ผมชอบที่จะสร้างเสียงหัวเราะและเห็นคนอื่นๆ สนุกสนานกัน ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมาเลย ผมเป็นห่วงมากกว่าว่ามันจะกลายเป็นกระแสโด่งดังอย่างที่ตั้งใจเอาไว้หรือเปล่า”

“ก่อนที่จะเริ่มเย็บลงไป ผมไม่รู้สึกกังวลเลย แค่รู้สึกตื่นเต้นเพราะมันน่าตื่นเต้นจริงๆ และเมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็รู้สึกโล่งใจ เลือดไหลออกมาเยอะมาก ซึ่งผมก็ต้องทายาฆ่าเชื้อ และวันต่อมาเลือดก็ไหลซึมออกมาจากเสื้อ”

 

 

นอกจากนั้น เขายังบอกอีกว่าแม้และน้องสาวของเขาก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งแม่ก็บอกกับเขาว่า “บ้าไปแล้วเหรอ” แต่ด้วยความที่เธอเคยเห็นเขาทำอะไรบ้าบิ่นแบบนี้มาก่อน เธอจึงไม่ได้ต่อว่าอะไรและหัวเราะกับสิ่งที่เขาทำ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะต้องเจ็บตัวจากการตัดสินใจของตัวเอง (ซึ่งเขาบอกว่ามันก็เจ็บนิดๆ เหมือนโดนหยิกเท่านั้นเอง) แต่เขาก็ตั้งใจที่จะทำคลิปที่เจ๋งกว่านี้ เพื่อให้มันกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง

 

 

อย่างน้อยก็ขอให้เขาไม่ทำอะไรที่มันอันตรายจนเกินไปละกันนะ

 

ที่มา: bigwnews , dailymail

Comments

Leave a Reply