หนุ่มรักษาสัญญาความรักครั้งแรกในวัยอนุบาล ก่อนจะมาขอเธอแต่งงานใน 20 ปีต่อมา

#เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าหลายๆ คน คงจะจดจำช่วงเวลาของ ‘รักครั้งแรก’ ได้อยู่เสมอ และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนความทรงจำเรื่องความรักครั้งแรกของเราก็ยังคงถูกเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเราอยู่เสมอ

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวสุดน่ารักที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความรักครั้งแรกของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่แม้แต่กาลเวลายังไม่สามารถแยกพวกเขาจากกันได้ แบบนี้ถ้าจะใช้คำว่า คู่แท้ ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

เรื่องราวของ Matt Grodsky และ Laura Sheel เริ่มต้นที่ประมาณ 25 ปีที่แล้ว พวกเขาพบกันครั้งแรกที่โรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่งในรัฐแอริโซน่า ตอนนั้นทั้งคู่มีอายุเพียงแค่ 3 ขวบ

 

Matt เห็นว่า Laura เล่นอยู่คนเดียวจึงเข้าไปเล่นเป็นเพื่อน และทั้งสองก็กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันตั้งแต่นั้นมา ซึ่งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รู้สึกดีกับมิตรภาพต่างเพศของเด็กน้อยทั้งสอง

เด็กน้อยทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็ว Matt คอยตาม Laura ไปทุกที่และเล่นกับเธอทั้งวัน พ่อแม่ของทั้งสองก็สนิทกันและพาทั้งคู่ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ด้วยกันบ่อยครั้ง

 

Matt ประกาศกับทุกคนหน้าชั้นเรียนตอน 4 ขวบว่า เขาจะแต่งงานกับ Laura ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่เพื่อนร่วมชั้นจะหัวเราะหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน แต่คงไม่มีใครคิดว่าเขาจะสามารถทำตามที่เขาประกาศเอาไว้ได้จริงๆ

 

แต่ทั้งคู่ต้องเริ่มแยกจากกันไปเมื่อตอนที่ต้องเข้าโรงเรียนประถม เวลาเล่นด้วยกันก็ลดน้อยลงเหลือแค่ตอนวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้น

เมื่อเริ่มโตขึ้นทั้งคู่ก็ต้องเริ่มห่างกันไปเรื่อยๆ เหลือเพียงการติดต่อกันผ่านการ์ดคริสต์มาสเท่านั้นและห่างหายกันไปในที่สุด

 

 

แต่แล้ววันหนึ่ง Laura ในวัยมัธยมได้เล่นมือถือของเพื่อและเห็นชื่อของ Matt ในนั้น เธอเล่าเรื่องราวในวัยเด็กให้เพื่อนฟัง ในขณะที่ Laura คิดว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว เพื่อนของเธอไม่คิดแบบนั้น

เพื่อนของ Laura นำเบอร์โทรศัพท์ของ Laura มาให้กับ Matt ซึ่งเขาก็ไม่รอช้า รีบส่งข้อความหาเธอในทันที

เพื่อนในวัยอนุบาลจึงได้กลับมาพบกันอีกครั้ง Matt เดินหน้าจีบ Laura และทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่รักที่ตัวติดกันตลอดเวลา

 

 

แต่ทั้งคู่ก็ต้องอยู่ห่างกันอีกครั้งเมื่อต้องไปเรียนในมหาวิทยาลัยที่ห่างกันถึง 1,600 ไมล์ แต่ก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้เหมือนได้ใกล้กัน

จนกระทั่งปีสุดท้ายแห่งการศึกษา Matt ได้เซอร์ไพรส์เธอด้วยการชวนไปปิกนิก ที่โรงเรียนเตรียมอนุบาลที่พวกเขาพบกันครั้งแรก

 

 

พอถึงที่โรงเรียนเขาก็ได้เซอร์ไพรส์เธอด้วยการคุกเข่าลงต่อหน้า แล้วขอเธอแต่งงาน ต่อหน้าครอบครัวของเธอและเขาที่เข้ามาร่วมในแผนขอแต่งงานในครั้งนี้ด้วย

 

 

และแล้วสิ่งที่ Matt ประกาศเอาไว้ตอนอนุบาลก็กลายเป็นจริงตามที่เขาได้กล่าวเอาไว้ ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนและครอบครัว

 

.

แล้วคุณล่ะ จดจำเรื่องราวของรักครั้งแรกของคุณได้ไหม?

 

 

ที่มา giveitlove

Comments

Leave a Reply