หนุ่มสุดเมา ปีนเข้าบ้านคนอื่นนึกว่าเป็นบ้านตัวเอง ‘ปิ้งขนมปัง-กินลูกอม’ นอนหลับแสนเพลินใจ!!

หลายคนอาจเคยประสบกับอาการ ‘หิวจัด’ ในเวลาที่แอลกอฮอล์ไหลลงลำคอไป มันอาจจะให้ความรู้สึกแบบว่าต้องหาอะไรสักอย่างมาลงเปื้อนลำไส้ให้ได้ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทใดก็ตามแต่

ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรถ้าหากว่าเรากินอาหารหลังจากอาการเมา แต่มันคงผิดแน่ๆ ถ้าหากทำเหมือนชายคนนี้ ที่เขาดันไปปิ้งขนมปังในบ้านใครก็ไม่รู้มากิน เพราะนึกว่าบ้านหลังนั้นเป็นของเขาซะอย่างงั้น

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยในคืนวันนั้นนาย Christopher David Lloyd ชาวเมืองคัมเบรีย ประเทศอังกฤษวัย 31 ปี กำลังเมาแอ๋จนแทบจะไม่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัว

ด้วยความเมาเกินควบคุมไหวในตอนนั้น เขานึกว่าเขาหยิบกุญแจมาผิดดอกแน่ๆ ถึงไขเข้าบ้านไม่ได้สักที เลยใช้บันไดปีนหน้าต่างชั้น 2 เข้าไปในบ้านหลังนั้น

แล้วจัดการปิ้งขนมปังมากินอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับตบท้ายด้วยลูกอมเป็นของหวานก่อนที่จะผล็อยหลับไปอย่างง่ายดาย

แต่ว่าแท้จริงแล้วบ้านที่เขาเข้าไปมันไม่ใช่บ้านของเขา ตอนเช้าตื่นขึ้นมาเขาเลยงงว่าตัวเองตื่นขึ้นมาอยู่ในคุกได้อย่างไรกันนี่!!

 

 

นั่นก็เป็นเพราะว่านาย Mike Pope เจ้าของบ้านที่แท้จริงมาพบว่ามีใครก็ไม่รู้มานอนอยู่ที่บ้านของเขา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวไปนั่นเอง

ในที่สุดแล้วนาย Lloyd ก็เอ่ยปากขอโทษเจ้าของบ้านที่เขานั้นเมาจนนึกว่าบ้านนี้เป็นบ้านของตัวเอง แถมยังกินอาหารในบ้านไปอีก

รวมทั้งยินดีที่จะจ่ายเงินค่าปรับจำนวน 113 ปอนด์ (ราวๆ 4,700 บาท) กับค่าชดเชยอีก 455 ปอนด์ (ราวๆ 19,000 บาท) สำหรับค่าหน้าต่างและพรมที่เสียหายจากการปีนเข้าบ้านในครั้งนี้

“เขาเมาเกิ๊น เมาจนจำไม่ได้ว่าบ้านอยู่ไหนแล้วมาคิดว่านี่เป็นบ้านของเขาที่ล็อกเอาไว้แล้วหยิบกุญแจมาผิดดอกซะงั้น นี่เป็นผลจากการดื่มมากเกินไปจริงๆ” นาย Pope กล่าว

โดยอันที่จริงแล้วบ้านของ Lloyd อยู่ห่างจากบ้านที่เขาเมาแล้วเข้าไปนอนครั้งนี้ถึง 22 กิโลเมตรเลยทีเดียว…

 

ที่มา: metro, newsandstar


Tags:

Comments

Leave a Reply