คลินิกในออสเตรเลีย ช่วยชีวิตเจ้าพอสซัมสีเหลืองอ๋อย ชาวเน็ตแซวนี่มันปิกาจูชัดๆ

ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา การปล่อยเทรลเลอร์ภาพยนตร์เรื่อง POKÉMON Detective Pikachu ทำเอาสาวกโปเกมอนดีอกดีใจสุดๆ ที่จะได้เห็นเจ้าปิกาจูได้มาโลดแล่นอยู่ในจอหนังเสียที

ความน่ารักเกินพิกัดของเจ้า Pikachu ในเรื่องนี้ คงจะทำเอาใครหลายคนตกหลุมรักไปได้ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับเจ้าขนฟูตัวสีเหลือง ตาบ้องแบ๊วตัวนี้

 

ปิกาจูมันน่ารักจนใครหลายๆ คนคิดไปว่า คงจะดีนะถ้าเกิดว่ามีสัตว์ที่เหมือนกับปิกาจูจริงๆ คงจะน่ารักน่าดูเลยล่ะ ซึ่งคลินิกแห่งหนึ่งในออสเตรเลียก็ได้เผยภาพของสัตว์ตัวน้อยที่หน้าตาของมันคล้ายกับปิกาจูชัดๆ

 

เจ้าตัวน้อยตัวนี้ มันคือตัวพอสซัมที่ถูกช่วยเหลือมาเข้ารับการรักษาที่คลินิกรักษาสัตว์ในเมืองเมลเบิร์น มันน่าจะถูกแม่ทิ้งเอาไว้ ที่แปลกก็คือขนทั้งร่างกายของมันเป็นสีเหลือง ผิดจากตัวพอสซัมทั่วไปที่มีสีเทาหรือน้ำตาล

เจ้าหน้าที่เห็นว่ามันมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับปิกาจูก็เลยตั้งชื่อเอาไว้ว่า ปิกาจู

 

เหมือนไหมๆ

 

สัตวแพทย์บอกว่า ที่สีขนของมันแปลกไปจากตัวพอสซัมทั่วไปนั้น เกิดจากความผิดปกติของเม็ดสีที่ลดลง ทำให้สีของมันกลายมาเป็นเช่นนี้ ซึ่งเป็นอันตรายกับตัวของมันเพราะอาจจะทำให้ถูกล่าได้ง่าย

 

ภาพของเจ้าปิกาจูถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แห่กันมาคอมเมนต์ประมาณว่า นี่มันปิกาจูชัดๆ

 

ถึงขั้นตัดต่อใส่สีดำที่ปลายหูและแก้มสีแดงๆ ให้ด้วย น่าร๊ากกกก

 

เจ้าหน้าที่ประจำคลินิกและสัตวแพทย์จะทำการดูแลเจ้าตัวพอสซัมจนกว่ามันจะโตเต็มวัยและร่างกายแข็งแรงพอที่จะกลับเข้าสู่ผืนป่าอีกครั้ง

 

ที่มา dailymailthisisinsider

Comments

Leave a Reply