สื่อนอกตั้งประเด็น 5 คำถามที่ผุดขึ้นมา หลังชมตัวอย่าง Avengers : End Game

หลังจากที่ Marvel ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ของ Avengers 4 โดยใช้ชื่อภาคว่า End Game ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา

แน่นอนว่าแฟนๆ Marvel ทั้งหลายต่างก็ฮือฮาไปตามๆ กัน แต่เชื่อว่าหลังจากที่ได้ดูจบแล้ว ทุกคนจะต้องมีคำถามผุดขึ้นมาในหัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และต้องการที่จะหาคำตอบอย่างแน่นอน!!

ล่าสุดเว็บไซต์ Ladbible ก็ตั้งประเด็นคำถามใหญ่ๆ ขึ้นมา 5 ข้อ จากคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ Avengers 4 ที่ถูกปล่อยออกมา เชื่อว่าเพื่อนๆ แต่ละคนจะต้องอยากอ่านมันอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

ก่อนอื่นไปชมคลิปวิดีโอตัวอย่างกันก่อนครับ

 

1. Ant Man หลบหนีออกมาจากมิติควอนตัมได้อย่างไร?

 

ก่อนอื่นเลยจากคลิปตัวอย่างจะพบว่า Ant Man กลับมาแล้ว หากใครได้ชม Ant Man And The Wasp มาก่อน ในช่วง End Credit จะพบว่า Scott Lang เข้าไปอยู่ในมิติควอนตัม

ก่อนที่ธานอสจะดีดนิ้วแล้วทำให้พ่อแม่ของแฟนสาวที่เป็นคนคอยควบคุมเครื่องเดินทางไปยังมิติควอนตัมอยู่ด้านนอกหายตัวไปทั้งหมด แล้วพี่แกออกมาจากมิติควอนตัมได้ด้วยตัวเองอย่างนั้นหรือ!?

แล้วระหว่างนั้นเอง Scott จะบังเอิญไปรู้เกี่ยวกับความลับอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไปของประชากรครึ่งจักรวาลจากมิติควอนตัมหรือไม่? ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

2. เกิดอะไรขึ้นกับ Hawkeye?

 

อีกหนึ่งตัวละครที่โผล่มาก็คือ Hawkeye ที่ใน Infinity War เขาแทบจะไม่มีบทบาทอะไรเลย ซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่าหรือเขาจะกลายเป็น Ronin!?

Ronin เป็นคำที่มาจากญี่ปุ่น หมายถึงซามูไรที่ไม่มีเจ้านาย และพวกเขาก็ทำงานต่างๆ กันด้วยตัวเอง นั่นหมายความว่า Hawkeye กำลังแยกตัวไปทำอะไรบางอย่างลับๆ เพื่อทีม Avengers อยู่ก็เป็นได้!?

 

3. นี่คือจุดจบของ Iron Man หรือไม่?

 

เริ่มฉากมาก็รู้สึกโดดเดี่ยวและอ้างว้างแล้ว แถมในยานอวกาศที่ Tony นั่งอยู่ออกซิเจนก็ใกล้จะหมด สรุปแล้วพี่แกจะรอดหรือไม่?

มีทฤษฎีจากแฟนๆ ที่บอกว่าจริงๆ แล้ว Tony ได้ตายไปแล้ว และตัวละครที่เราเห็นๆ กันอยู่ในหนังจากภาคก่อนๆ นี้เป็นเพียง Tony จากมิติขนานที่สร้างขึ้นมาโดยหมอแปลก (Dr. Strange)!?

 

4. Rocket หายไปไหน?

 

Rocket เป็นหนึ่งในคนที่รอดชีวิตจากทีม Guardians of the Galaxy แล้วเขาหายไปไหนล่ะ? ในขณะที่คนอื่นๆ กลายเป็นฝุ่นไปหมด

แต่อย่างที่รู้กันดีว่าในภาค Infinity War เจ้าแรคคูนได้ทำการผูกมิตรกับเทพเจ้า Thor เอาไว้ ก่อนที่จะแยกทางกันไป หรือเขาอาจกำลังไปทำอะไรลับๆ เพื่อกอบกู้จักรวาลอยู่ก็เป็นได้!?

 

5. Dr. Strange รู้จุดจบทั้งหมดของเรื่องนี้อยู่แล้ว และเป็นคนที่ยอมปล่อยให้ธานอสได้รับชัยชนะไปในสงครามภาคที่ผ่านมา

 

มีฉากในภาค Infinity War ที่หมอแปลกได้ทำการนั่งทางในเพื่อมองดูอนาคต จาก 14 ล้านหนทางและพบว่า ทางที่จะชนะมีเพียงหนทางเดียวเท่านั้น แต่เราไม่รู้ว่าทางที่ว่านั้นต้องทำอะไรหรือเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างก็สงสัยว่า หรือหนทางเดียวที่ทำให้จักรวาลนี้กลับมาสงบสุข คือการปล่อยให้ธานอสเอาชนะไปก่อน และทำลายสิ่งมีชีวิตครึ่งหนึ่งของจักรวาลไป จะนำไปสู่ตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

ซึ่งทางด้านพี่น้อง Russo ผู้กำกับของ Avengers ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าตัวละครที่หายไปกลายเป็นฝุ่นนั้นพวกเขาได้ตายไปแล้วจริงๆ….

แต่อย่าลืมว่าพวกเขาไม่ได้บอกว่าจะไม่สามารถกลับมาได้สักหน่อย แต่ก็ไม่ได้ฟันธงว่าทุกคนจะกลับมา หรือมันอาจจะจบไปทั้งๆ อย่างนี้ ก็ต้องลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะครับว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร!?

 

ที่มา : ladbible, comicbook


Tags:

Comments

Leave a Reply