ภรรยาเอา “ยานอนหลับ” ให้สามีวัย 73 กิน เพราะเขา “เซ็กส์จัด” ก่อนเสียชีวิตในเช้าวันต่อมา?!

อารมณ์ทางเพศที่มากจนเกินไปก็อาจทำให้คู่นอนของเรารู้สึกไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่นัก และบางครั้งมันก็อาจนำไปสู่การฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ…

เรากำลังพูดถึงเรื่องราวของ Silvia M. ภรรยาวัย 62 ปี ผู้อาศัยอยู่ในเมือง Salzburg ประเทศออสเตรีย กับสามีที่ชื่อว่า Heinz P. วัย 73 ปี (ชื่อทั้งสองคนถูกเปิดเผยได้แค่นี้ ตามกฎหมายภายในประเทศ)

 

Silvia ถูกปิดหน้าปิดตาเอาไว้ (ตามกฎหมายภายในประเทศ)

 

ช่วงเดือนมิถุนายน 2018 Silvia รู้สึกทนไม่ไหวกับการที่สามีของเธอมีความกำหนัดที่สูงมากๆ เธอจึงตัดสินใจแอบวางยานอนหลับเขาในคืนนั้น

แต่เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้า เธอก็พบว่าสามีหยุดหายใจไปเสียแล้ว ซึ่งเธอผู้เคยทำงานเป็นพยาบาลมาก่อน รับรู้ได้ในตอนนั้นว่าสามีอาจเสียชีวิตเพราะยาที่เธอให้เขากินเข้าไปประมาณ 2-4 เม็ด

Silvia จึงนำร่างไร้วิญญาณของเขาไปทิ้งไว้ที่ถังขยะภายในโรงรถของตัวเอง ไม่มีการแจ้งความใดๆ และเมื่อมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามก็จะไม่ได้ให้คำตอบอะไรกับพวกเขา

 

 

จนกระทั่งผ่านไป 3 สัปดาห์ เธอก็ถูกจับกุมตัวหลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุฆาตกรรมสามีตัวเอง และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจึงได้พบศพที่ถูกทิ้งเอาไว้จนเน่าเปื่อย

เธอได้ขึ้นให้การกับศาลว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าสามีเลย เธอเพียงแค่ต้องการให้ “เขาสงบลงและก็หลับไป” แต่ดันลืมเช็กดูปริมาณของตัว “ยาปลุกเซ็กส์” และปริมาณแอลกอฮอล์ที่สามีกินเข้าไปก่อนหน้านั้น

สิ่งเหล่านั้นก็ได้กระตุ้นการทำงานของยานอนหลับจนทำให้มันรุนแรงและเกิดผลเสียต่อร่างกาย ส่งผลให้สามีของเธอเสียชีวิตไปในที่สุด

 

 

จากคำกล่าวของผู้เชี่ยวชาญทางด้านเภสัชวิทยา บอกว่าปริมาณยาที่ Silvia เอาให้สามีกินนั้นมันมากพอที่จะส่งผลเสียต่อร่างกายอยู่แล้ว

อีกทั้งจากการรายงานล่าสุดยังบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่พบประวัติอาชญากรรมของภรรยาคนนี้ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธออีกด้วย

นอกจากนั้น ในช่วง 3 สัปดาห์ที่เธอซ่อนศพเอาไว้ เธอก็ยังเอารถของผู้ตายไปขาย บวกกับใช้บัตรเครดิตของเขาไป

 

 

โดยข้อมูลทั้งหมดนั้นจะยังคงอยู่ในช่วงพิจารณาคดีของศาล เพื่อตัดสินโทษที่เธอจะได้รับต่อไป และอาจรวมไปถึงการส่งผู้ร้ายข้ามแดนกลับไปเยอรมนี

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply